Tin tức

[KĐP] Đoàn - Hội SV Khoa Đông Phương học tổ chức Vòng Loại Hội thi “Sắc màu Đông Phương” năm 2022

Vào lúc 14h00 ngày 19/11/2022 tại Hội Trường E501, cở sở 3, Đoàn – Hội khoa Đông Phương học đã tổ chức thành công Vòng Loại hội thi “Sắc màu Đông Phương” năm 2022.

Hội thi “Sắc màu Đông Phương” năm 2022 đã tạo ra sân chơi lành mạnh, văn hóa, văn minh trong sinh viên Khoa Đông Phương nói riêng và trong toàn trường nói chung, đồng thời đây là cơ hội để các bạn sinh viên thể hiện năng khiếu văn nghệ, ca hát của mình, tạo nguồn văn nghệ cho các buổi lễ hội của Khoa và nhà trường cũng như các buổi giao lưu với các trường bạn hoặc các tổ chức Đoàn.

Hội thi đã đón nhận sự tham gia ủng hộ nhiệt tình từ phía các bạn sinh viên, đoàn viên trong toàn khoa, đặc biệt tuy là vòng loại nhưng hội thi đã thu hút rất đông các bạn đoàn viên, sinh viên tham gia cổ vũ cho 22 tiết mục đặc sắc đến từ các chi đoàn trong toàn khoa.

Qua một buổi làm việc đầy trách nhiệm và công tâm, Ban giám khảo đã chọn ra được 13 tiết mục cùng tranh tài trong đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 03/12/2022 tại A301, Cơ Sở 1 với các tiết mục đầy “sắc màu” đúng với tên gọi của hội thi “ Sắc màu Đông Phương”. Không chỉ đa dạng về tiết mục và phong cách biểu diễn mà còn hấp dẫn bởi trang phục, đạo cụ minh họa, bên cạnh đó còn có những tiết mục biểu diễn tập thể, điều này càng làm tăng thêm ý nghĩa của hội thi, thể hiện tinh thần giao lưu đoàn kết, gắn bó trong sinh viên giữa các chi đoàn thông qua hoạt động văn nghệ, âm nhạc. Tất cả những điều này hứa hẹn một đêm chung kết sôi động, hấp dẫn và đầy kịch tính.

Sau đây là một số hình ảnh của Hội Thi:

DANH SÁCH 13 TIẾT MỤC LỌT VÀO ĐÊM CHUNG KẾT

 

Đoàn - Hội Sinh viên Khoa

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,812,964       14/475