Tin tức

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc Đại học Lạc Hồng tổ chức vòng Chung kết Cuộc thi Got talent - Tìm kiếm tài năng ngành Ngôn ngữ Trung năm 2022

     Chiều ngày 26/11/2022 tại A301 cơ sở 1 Trường Đại học Lạc Hồng, Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc LHU đã tổ chức vòng Chung kết Cuộc thi Got talent - Tìm kiếm tài năng ngành Ngôn ngữ Trung năm 2022 tranh cúp Tổng Lãnh sự quán nước Cộng hoà Nhân dân Trung Hoa tại TP.HCM.

     Cuộc thi Got Talent - Tìm kiếm tài năng Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc là sự kiện nhằm tạo sân chơi để sinh viên thể hiện năng khiếu văn nghệ, ca hát của mình, đồng thời cũng phát triển mối giao lưu đoàn kết, gắn bó trong sinh viên thông qua hoạt động văn nghệ, âm nhạc, mở rộng giao lưu, học hỏi giữa sinh viên các trường đại học có đào tạo ngành Ngôn ngữ Trung Quốc. Sự kiện này cũng là một trong những kênh kết nối hiệu quả nhằm tìm kiếm học bổng, việc làm cho sinh viên ngành ngôn ngữ Trung Quốc Trường Đại học Lạc Hồng.

     Sau một năm tạm hoãn do đại dịch Covid-19, năm 2022 Cuộc thi trở lại với một diện mạo chuyên nghiệp hơn cùng với sự đầu tư công phu và những màn trình diễn đột phá. Tham gia cuộc thi năm nay có sự hiện diện của ông Hao ZhiGang- Phó Tổng lãnh sự quán Trung Quốc tại TP Hồ Chí Minh; đại diện các doanh nghiệp Trung Quốc tại Việt Nam trong vai trò là nhà tài trợ và Ban Giám khảo Cuộc thi. Về phía Trường Đại học Lạc Hồng, có sự hiện diện của TS. Lâm Thành Hiển – Hiệu trưởng nhà trường, PGS. TS. Nguyễn Thanh Lâm – Phó Hiệu trưởng nhà trường, TS. Nguyễn Hữu Nghị - Trưởng khoa Đông phương học, ThS. Nguyễn Thị Hoàng Oanh – Trưởng phòng Quan hệ Quốc tế kiêm Phó trưởng khoa Đông phương học, lãnh đạo các phòng ban và khoa trong trường, các cơ quan báo đài, các trường đại học khách mời: Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Nguyễn Tất Thành, Đại học Văn Lang và các giảng viên, sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc Trường Đại học Lạc Hồng.

      20 tiết mục dự thi đã đem đến cho vòng Chung kết lần này những màn trình diễn mãn nhãn với nhiều thể loại đa dạng, mang đậm nét văn hoá Trung Hoa cũng như sự đầu tư công phu về đạo cụ và kỹ thuật biểu diễn.

     

     

     

     Qua một buổi làm việc đầy trách nhiệm và công tâm, Ban giám khảo đã lựa chọn các tiết mục biểu diễn xuất sắc nhất để trao giải. Giải Nhất của thể loại Ca - kịch thuộc về tập thể lớp 19DT113 và giải Nhất của thể loại Nhảy múa thuộc về tập thể lớp 22DT113.

     

    Cuộc thi đã đón nhận sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các bạn sinh viên trong toàn ngành. Những dư âm sôi động và sắc màu của cuộc thi sẽ là một ấn tượng khó phai trong lòng khán giả cũng như các thí sinh tham dự giải lần này.

     Dưới đây là một số hình ảnh của Cuộc thi:

 

 

Khoa Đông Phương học

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,682,795       2/633