Tin tức

Khoa Kỹ thuật công trình tổ chức “Nhịp cầu sáng tạo 2022” - Phần thi thuyết minh

Để hiện thực hoá lý thuyết, đối với các môn học từ cơ sở ngành đến chuyên ngành Khoa đều thiết kế với hình thức lý thuyết song song với thực hành. Ngoài việc học tập trên lớp, mỗi tuần các lớp sẽ được kết hợp với giảng viên giảng dạy đưa ra thực tế tại các công trình tương ứng với lĩnh vực từng môn để học tập. Việc dạy và học thông qua việc tìm hiểu ngoài công trình là chủ yếu mang lại sự mới lạ và thích thú cho sinh viên trong quá trình học tập tại Khoa.

Vào tháng 11/2022, Khoa tổ chức các cuộc thi mang tính vừa học vừa chơi vừa đạt giải thưởng dành cho sinh viên trong Khoa. Đoàn Hội SV Khoa tổ chức thành công cuộc thi « Nhịp Cầu sáng tạo 2022» với 10 đội dự thi đến từ các lớp. 

Các đội dự thi

Ban tổ chức sẽ chấm điểm 03 yếu tố: Thẩm mỹ kết cấu: chiếm 10% số điểm ; Thuyết trình: Mỗi đội thi sẽ chuẩn bị một bài thuyết trình trong vòng 03 phút để thuyết trình về kết cấu đã thực hiện, bài thuyết trình sẽ được Ban Giám khảo chấm điểm, chiếm 20% số điểm và Thực hành: Các đội gia tải ở giữa nhịp và tiến hành gia tải từ từ đến khi kết cấu bị phá hủy, chiếm 70% số điểm.

Các đội chuẩn bị thuyết trình

Cùng nhìn ngắm những mô hình Cầu tham gia cuộc thi năm nay ở phần thuyết trình và kiểm tra trước khi thử tải:

Một trong những mô hình của Khoá 2022
Khoá 2021 và mô hình của mình
Khoá 2020 và mô hình của mình

 

Khoa Kỹ thuật Công trình

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,848,914       1/451