Tin tức & Sự kiện

[QTKTQT] Cựu sinh viên LHU đạt giải ba giải thưởng Lương Định Của năm 2022

Những năm qua, sinh viên trường đại học Lạc Hồng đạt được rất nhiều thành tích cao về hoạt động, phong trào khởi nghiệp. Bên cạnh đó, không thể không kể đến thành công của những cựu sinh viên LHU. Gần đây nhất, anh Thân Văn Linh - cựu sinh viên ngành Việt Nam học khoá 2010 rất vinh dự là đại diện của tỉnh Đồng Nai tham dự giải thưởng Lương Định Của năm 2022 tại thành phố Đà Lạt. Theo anh chia sẻ, trong một ngày tình cờ, anh Linh may mắn được một anh phụ trách của Trung ương Đoàn tỉnh Đồng Nai liên hệ để trao đổi về dự án trải nghiệm du lịch mạo hiểm của Trị An Adventure rất có tiềm năng, đại diện cho thanh niên trẻ dám nghĩ, dám làm của tỉnh Đồng Nai đã đưa mô hình trải nghiệm du lịch sinh thái, mang những nơi vùng sâu giới thiệu cho du khách trong và ngoài nước. Dự án này của anh được đánh giá rất triển vọng.

Anh Thân Văn Linh đạt giải ba giải thưởng Lương Định Của năm 2022

Sau đó, anh Linh đã chuẩn bị hồ sơ để tham gia giải thưởng và may mắn lọt vào vòng chung kết, sau khi trải qua các vòng loại và bán kết. Với thành tích giải ba chung cuộc, anh là minh chứng cho những hệ thanh niên với khát vọng phát triển du lịch tỉnh nhà, đưa những giá trị của Đồng Nai bay cao, bay xa.

Những năm theo học tại Đại học Lạc Hồng, anh là một sinh viên rất năng nổ, hăng hái tham gia các hoạt động của Trường, cụ thể với giải nhất cuộc thi "Thuyết minh du lịch". Đó là những hành trang, là nền tảng rất tốt để anh Linh phát huy đối với "đứa con" của mình - công ty du lịch Trị An. Đặc biệt, với sự ra đời của ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, anh luôn dành một sự ưu ái nhất định đối với các bạn sinh viên qua những buổi talkshow định hướng ngành học, Gặp nhau cuối năm, chia sẻ cách sử dụng phần mềm thiết kế video,... Từng là một sinh viên, từng học lại LHU, có lẽ anh hiểu những khó khăn, trăn trở, ước mơ của các bạn. Nên việc cho đi cũng chính là niềm vui, niềm hạnh phúc của anh. Đặc biệt, các bạn sinh viên LHU, các bạn không chỉ có sự đồng hành từ Thầy Cô, từ doanh nghiệp và còn là sự gắn kết, sẻ chia giữa các thế hệ sinh viên, với mục tiêu làm giàu cho bản thân, gia đình và xã hội.

Khoa Quản Trị KTQT

khởi nghiệp, du lịch, quản trị, sinh viên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,821,212       3/248