Giới thiệu

Khoa Kỹ thuật Công trình  »  Giới thiệu


Phong trào - Hoạt động chăm sóc SV

Với quyết tâm đổi mới chương trình và phương pháp dạy học, hoạt động thực tế càng quan trọng và được chú ý hơn vì nó gắn chặt với việc thực hiện kĩ năng nghề nghiệp của sinh viên sau khi ra trường. Khoa Kỹ thuật công trình luôn gắn đào tạo trên giảng đường với các chương trình chăm sóc sinh viên trong suốt quá trình học tập tại Khoa. 
Tặng quà đồng phục học thực tế sinh viên trong Khoa
Tặng quà đồng phục sinh viên hằng năm
Mọi hoạt động của khoa nhằm hướng đến mục tiêu nền tản giúp người học đạt được 4 yếu tố quan trọng Tâm – Thân- Trí- Lực, Khoa KTCT hướng đến đào tạo Kiến thức – Kỹ năng – Thái độ. Có khả năng học tập suốt đời.
- Câu lạc bộ BIM;
- Câu lạc bộ CAD;
- Câu lạc bộ tiếng Anh;
- Các cuộc thi…
- Các hoạt động sinh viên tự học, đọc sách…
Các CLB BIM và chuyên ngành tại Khoa
Cuộc thi ZWCAD DESIGN 2023
Cuộc thi Nhịp cầu sáng tạo thường niên dành cho sinh viên
Cuộc thi CIVIL IDEA ý tưởng thích ứng biến đổi khí hậu đối với sinh viên

Khoa xác định việc tổ chức hoạt động thể thao và phong trào cho đoàn viên và thanh niên là vô cùng quan trọng. Khoa luôn cố gắng mang lại không khí học tập nghiêm túc, sôi nổi nhưng không kém phần thoải mái, vui vẻ cho các bạn sinh viên của Khoa thông qua các hoạt động ngoại khóa như: tổ chức Hội trại, tổ chức Giải vô địch bóng đá tranh cúp KC-Cup, tổ chức Về nguồn tham quan các di tích lịch sử, khuyến khích Đoàn viên và thanh niên tham gia tất cả các hoạt động của Đoàn Hội và của Trường Tổ Chức. Để giúp sinh viên tạo mối giao lưu, đoàn kết giữa sinh viên các lớp trong Khoa và các khoa khác trong trường tổ chức cho sinh viên theo chương trình: Học tập trải nghiệm và Team Building tại Vũng Tàu, Mũi Né, Đà Lạt trong mỗi năm học.

Giải bóng đá KC-CUP thường niên
Giải bóng đá KC-CUP thường niên
Hoạt động trải nghiệm Tại Phú Lý Vĩnh Cửu Đồng Nai
Hoạt động Teambuilding tại Mũi Né

Khoa KTCT nhận thấy rằng để Phát triển bền vững không chỉ thể hiện chuyên môn, học thuật mà còn ở trách nhiệm với xã hội, các chương trình thiện nguyện tặng quà cho Mái ấm tình thương, các điểm trường khó khăn trong địa bàn tỉnh…

Chương trình Lan toả yêu thương tại Mái ấm Phan Sinh
Chương trình Lan toả yêu thương tặng quà tại BV Nhi Đồng Nai
Chương trình Lan toả yêu thương tặng quà tại Làng tre
Chương trình Lan toả yêu thương tặng quà tại Thanh Sơn Định Quán

Ngoài ra BLĐ Khoa còn thành lập đội bóng các Thầy Cô trong Khoa để tham gia giải CB-NV trường và đá giao hữu với các đội là sinh viên trong Khoa vừa rèn luyện sức Khỏe vừa tạo sự gần gũi hơn với sinh viên của mình.

Các Thầy Cô cũng tích cực tham gia các phòng trào thể thao


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  218,944       1/626