1. Công ty Hải Kim
2. Địa điểm làm việc: Dĩ An, Bình Dương
3. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên bán hàng thời vụ, nam, nữ
Mô tả công việc:
- Tư vấn, thuyết phục khách mua hàng;
- Quản lý hàng hóa: nhập, kiểm kê, quản lý tồn, xuất, điều chuyển theo quy trình và khi có yêu cầu;
- Các công việc khác: Thực hiện khi có phát sinh theo yêu cầu của cấp quản lý
Quyền lợi:
- Thu nhập: ~200.000/ngày đến 250.000/ngày(Tùy năng lực );
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, cạnh tranh trên tinh thần hợp tác. Được chủ động và sáng tạo trong công việc. Thậm chí các điểm nổi bật trong quá trình làm việc của nhân viên đều được ghi nhận để làm căn cứ xem xét và phát triển nghề nghiệp.
-Được thực tế trải nghiệm kỹ năng bán hàng và thuyết phục khách hàng, tăng cường kỹ năng giao tiếp.
- Đặc biệt: có cơ hội thăng tiến lên cấp quản lý theo năng lực được ghi nhận
Yêu cầu:
- Nữ sinh viên đang học hoặc đã tốt nghiệp các nghành có liên quan đến bán hàng hoặc tiếp thị
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, tư vấn và phục vụ khách hàng;
- Kỹ năng trưng bày hàng hóa;
- Có kỹ năng lắng nghe, đoán biết được nhu cầu khách hàng, giới thiệu sản phẩm một cách tự tin.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, sẵn sàng làm việc theo lịch điều động phát sinh;
- Trách nhiệm với công việc được giao.
- Ý thức tích cực học hỏi, rèn luyện nâng cao kĩ năng, nghiệp vụ.
Ưu tiên:
- Nữ ngoại hình ưa nhìn (cao 1,6m trở lên),
- Có giọng nói chuẩn (không nói ngọng, nói lắp…)
4. Mức lương: Như thông báo
5. Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày thông báo đến khi nhận đủ hồ sơ
6. Sinh viên xin việc vui lòng gửi thông tin cá nhân theo mẫu (gửi file) vào email: vieclamsinhvien@lhu.edu.vn
Ghi rõ tiêu đề xin việc Công ty Hải Kim
Lưu ý: Không thu bất ký khoản phí nào của doanh nghiệp và sinh viên
Sinh viên có thể tham khảo thêm việc làm online trên website sau:
http://vieclam.tuoitre.vn/