Thông tin tuyển dụng

Sinh viên đang học  »  Thông tin tuyển dụng


Công ty TNHH Sài Gòn Stec tuyển tiếng nhật, Quản lý chất lượng

1. Công ty TNHH Sài Gòn Stec.

2. Địa điểm làm việc: Thủ dầu 1, Bình Dương

3.  Vị trí tuyển dụng: Phiên dịch tiếng Nhật, Quản quản lý chất lượng.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

      * Nhân viên phiên dịch tiếng Nhật (10 người).

      - dịch hồ sơ, tài liệu mail.

      - Công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên.

     * Nhân viên quản lý chất lượng (05 người)

     - Thu thập, phân tích lỗi sản phẩm, hàng hư, điều tra nguyên nhân tìm biện pháp khắc phục.

     - Công việc liên quan khác theo yêu cầu cấp trên

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

      - Tốt nghiệp ĐH.

      - Không cần kinh nghiệm.

      - vị trí 1 phải có tiếng nhật N3 trở lên, vị trí 2 ưu tiên biết tiếng nhật hoặc tiếng anh, thành thạo tin học văn phòng.

      - Nhanh nhẹn,nhiệt tình trong công việc.

      - Mong muốn gắn bó lâu dài với công ty.

Giới tính: Nam, Nữ

Quyền lợi: Tham gia các bảo hiểm theo quy định của nhà nước.

Thời gian làm việc: ưu tiên ứng viên làm việc theo ca

Lương: Thỏa thuận

Hồ sơ:

          - Đơn xin việc.

          - Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền.
          - Bản sao có công chứng các văn bằng chứng chỉ có liên quan.

4. Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày ra thông báo đến hết ngày 30/8/2016

5. Sinh viên xin việc vui lòng  gửi thông tin cá nhân theo mẫu (gửi file)  vào email: vieclamsinhvien@lhu.edu.vn

Ghi rõ tiêu đề xin việc Công ty TNHH Sài Gòn Stec

2. Địa điểm làm việc: Thủ dầu 1, Bình Dương

Sinh viên vào đây tải mẫu

Lưu ý: Không thu bất ký khoản phí nào của doanh nghiệp và sinh viên

Sinh viên có thể tham khảo thêm việc làm online trên website sau:

http://vieclam.tuoitre.vn/


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  5,716,529       10/526