Thông tin tuyển dụng

Sinh viên đang học  »  Thông tin tuyển dụng


Trung tâm TM Nguyễn Kim tuyển nhân viên bán hàng và giao nhận hàng.

Trung tâm TM Nguyễn Kim.

2. Địa điểm làm việc: Biên Hòa, Đồng Nai.

3.  Vị trí tuyển dụng: Nhân viên bán hàng và giao nhận hàng.

   Nhân viên giao nhận hàng.  

Mô tả công việc:

    -  Triển khai thực hiên việc bố trí, lắp đặt hàng hóa tại nhà cho khách hàng đảm bảo tuân thủ đầy đủ các yêu cầu kỹ thuật.

    -  Tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng về tiêu chuẩn kỹ thuật, cách thức sử dụng sản phẩm, vận hành thử sản phẩm

    -  Thu và giao nộp tiền hàng sau mỗi chuyến giao hàng cho thu ngân đảm bảo tuân thủ theo đúng qui định, quy chế.

    -  Triển khai thực hiện các công việc phát sinh liên quan trong phạm vi trách nhiệm hoặc theo yêu cầu của cấp Quản lý 

Yêu cầu:

   -  Trình độ văn hóa: Trung Cấp trở lên chuyên ngành điện tử,gia dụng.

   -  Giới tính : Nam tuổi từ 20 đến 30.

   -  Kinh nghiệm: từ 01 năm trở lên,thông thuộc đường đi khu vực Đồng Nai và các Tỉnh Thành lân cận.

   -  Làm việc theo ca.

   -  Ưu tiên người địa phương.

Nhân viên bán hàng.

Mô tả công việc:

   -  Tư vấn cho khách hàng về tính năng sản phẩm, các thông số kỹ thuật chuyên môn, cách thức sử dụng, giá cả và các chính sách liên quan theo đúng tiêu chuẩn phục vụ khách hàng nhằm giúp khách hàng hiễu rõ về sản phẩm và quyết định mua hàng.

   -  Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục mua hàng, cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin về khách hàng, chủng loại hàng hóa, địa chỉ giao hàng…nhằm đảm bảo tốt nhất việc cung cấp hàng hóa chính xác và giao hàng đúng.

   -  Theo dõi, kiểm tra, bảo quản, sắp xếp hàng hóa nhằm tránh mất mát, hư hỏng. Thực hiện công tác vệ sinh hàng hóa hàng hóa, quầy kệ hàng ngày theo lịch phân công nhằm đảm bảo hàng hóa sạch sẽ, tươm tất.

    -  Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng /Trợ Lý Kinh doanh.

Yêu cầu:

    -  Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp PTTH trở lên

    -   Giới tính : Nam tuổi từ 18 đến 25.

    -   Có Kinh nghiệm bán hàng là 1 lợi thế

    -   Làm việc theo ca.

    -   Ưu tiên người địa phương.

 Quyền lợi:

    -  Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động Việt Nam hiện hành.

    -  Môi trường trẻ trung, năng động, hoạt động văn hóa phong phú, điều kiện làm việc hiện đại, văn minh.

Hồ sơ xin việc: 

    - Đơn xin việc. 

    - Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền.
    - Bản sao có công chứng các văn bằng chứng chỉ có liên quan.

4. Thời gian nhận hồ sơ: Nộp hồ sơ trước ngày 10/11/2016.

5. Sinh viên xin việc vui lòng  gửi thông tin cá nhân theo mẫu (gửi file)  vào email: vieclamsinhvien@lhu.edu.vn

Ghi rõ tiêu đề xin việc  Trung tâm TM Nguyễn Kim.

Sinh viên vào đây tải mẫu

Lưu ý: Không thu bất ký khoản phí nào của doanh nghiệp và sinh viên

Sinh viên có thể tham khảo thêm việc làm online trên website sau:

http://vieclam.tuoitre.vn/


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  5,718,458       2/533