Thông tin tuyển dụng

Sinh viên đang học  »  Thông tin tuyển dụng


Công ty TNHH POU CHEN VIET NAM cần tuyển nhân viên xuất nhập khẩu và nhân viên văn phòng

1. Công ty TNHH POU CHEN VIET NAM 

2. Địa điểm làm việc: Hóa An, Biên Hòa, Đồng Nai

3.  Vị trí tuyển dụng:  

+ Nhân viên văn phòng Bộ phận Xuất Nhập Khẩu 

Yêu cầu :
- Nam / nữ ( dưới 30 tuổi ) 
- Biết đọc, viết, đánh máy tiếng Hoa lưu loát.
- Thành thạo vi tính Excel, Word, Power point...
- Tốt nghiệp Đại học / Cao đẳng
- Kinh nghiệm : 
+ Có kinh nghiệm về Xuất nhập khẩu (ví dụ : vận chuyển, đăng ký tờ khai, giao dịch) 
+ Đối với các bạn sinh viên mới ra trường chưa có kinh nghiệm thì sẽ được đào tạo .
Mức lương : Từ 5.000.000 -> 7.000.000 ( có thể thương lượng khi phỏng vấn ).


+ Nhân viên văn phòng Bộ phận Nhân sự 
Yêu cầu : 
- Nam / nữ ( dưới 30 tuổi ) 
- Biết đọc, viết, đánh máy tiếng Hoa lưu loát, dịch văn bản.
- Thành thạo vi tính Excel , Word , Power point...
- Tốt nghiệp Đại học / Cao đẳng
- Kinh nghiệm : không cần kinh nghiệm.

4. Thời gian nhận hồ sơ:  ưu tiên nộp hồ sơ sớm

5. Sinh viên xin việc vui lòng gửi thông tin cá nhân vào email: vieclamsinhvien@lhu.edu.vn hoặc liên hệ theo số điện thoại: 0613.951.347/0962.598.221 (Cô Loan)

Ghi rõ tiêu đề xin việc Công ty TNHH POU CHEN VIET NAM 

Lưu ý: Không thu bất kỳ khoản phí nào của doanh nghiệp và sinh viên

Sinh viên có thể tham khảo thêm việc làm online trên website sau:

http://vieclam.tuoitre.vn/


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  5,675,771       1/633