Thông tin tuyển dụng

Sinh viên đang học  »  Thông tin tuyển dụng


Công ty TNHH Kuehne+Nagel cần tuyển chuyên viên hỗ trợ hệ thống quản lý kho, nhân viên vận hành kho, thực tập ...

1.  Công ty TNHH Kuehne+Nagel

2. Địa điểm làm việc:  Tầng 11, Vicom Center Số 72, Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP. Hồ Chí Minh

3.  Vị trí tuyển dụng:   

Nhân Viên Vận Hành Kho (Warehouse Executive)

  • Số lượng / Vacancies : 05
  • Thời gian làm việc / Work hour:
  • Làm việc từ 10 giờ đến 19 giờ, từ Thứ Hai đến Thứ Bảy.
  • Làm việc theo 2 ca luân phiên (Ca sáng từ 9 giờ đến 18 giờ, Ca tối từ 8 giờ đến 16 giờ) 6 ngày/ tuần và 1 ngày nghỉ do Quản lý chỉ định, tùy theo nhu cầu công việc.
  • Mô tả công việc / Job description:
  • Input data accuracy and well update in system.
  • Assure the matching between system and physical inventories.
  • Complete all necessary records and reports in a timely and accurate.
  • Supervise and coordinate unloading of inbound/outbound shipments.
  • Prepare related documents for shipment/order.
  • Verify required inbound/outbound paperwork with drivers, ensuring that all products are properly counted.
  • Ensure that the work schedules are correctly implemented and that jobs are effectively assigned and properly completed.
  • Maintain good relationship with customers and subcontractors.
  • Conduct operations in a manner that promotes safety.
  • Maintain team work, productive working environment.
  • Seek and assist in process improvement and operation cost saving.
  • Assist Warehouse Supervisor and Warehouse Manager in other task to achieve excellent operation.
  • Nhập liệu và thường xuyên cập nhật thông tin trên hệ thống quản lý kho.
  • Đảm bảo độ chính xác giữa thông tin trên hệ thống quản lý và thực tế số lượng nguyên vật liệu trong kho.
  • Hoàn thành các ghi chép và báo cáo đúng hạn và chính xác.
  • Giám sát và hỗ trợ trong việc xếp, dỡ các lô hàng nhập – xuất.
  • Chuẩn bị các giấy tờ, chứng từ có liên quan đến việc giao hàng/đặt hàng.
  • Thực hiện và kiểm tra lại các công việc giấy tờ cần thiết cho việc nhập – xuất hàng hóa với tài xế, đảm bảo tất cả hàng hóa được kiểm đếm chính xác.
  • Đảm bảo kế hoạch công việc luôn được thực hiện đúng tiến độ và hoàn thành các công việc được giao một cách hiệu quả.
  • Duy trì quan hệ tốt với khách hàng và nhà thầu.
  • Duy trì khu vực làm việc sạch sẽ, ngăn nắp và được sắp xếp theo thứ tự.
  • Hỗ trợ đảm bảo an toàn và an ninh kho bãi.
  • Vận hành kho theo các quy trình vận hành tiêu chuẩn (SOPs) và hướng dẫn công việc.
  • Vận hành kho theo hướng cải thiện độ an toàn.
  • Duy trì tinh thần đồng đội và môi trường làm việc hiệu quả.
  • Tìm kiếm giải pháp và hỗ trợ thực hiện việc cải tiến quy trình và tiết kiệm chi phí.
  • Thực hiện các công việc khác được giao bởi Giám sát Kho và Quản lý Kho nhằm vận hành kho một cách tốt nhất.    
  • Yêu cầu công việc / Job requirements:
  • Trình độ học vấn từ Cao đẳng trở lên.
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm các vị trí ở kho hoặc sinh viên mới tốt nghiệp sẵn sàng học hỏi và có khả năng thích ứng nhanh với môi trường mới.
  • Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
  • Cẩn thận, trung thực và có trách nhiệm trong công việc.
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng và sẵn sàng làm thêm giờ để đáp ứng nhu cầu khách hàng.
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft office.

Thực tập sinh Bộ phận Contract Logistics (Contract Logistics Intern)

  • Số lượng / Vacancies: 05
  • Thời gian làm việc / Work hour: 8 giờ - 17 giờ, từ Thứ Hai đến Thừ Sáu
  • Mô tả công việc / Job description:
  • Input data accurately into the system.
  • Assist in preparing related documents for shipment/order.
  • Other administrative tasks assigned by Warehouse Manager and Warehouse Supervisors.
  • Nhập dữ liệu vào hệ thống.
  • Hỗ trợ chuẩn bị các giấy tờ, chứng từ có liên quan đến việc giao hàng/đặt hàng.
  • Thực hiện các công việc khác được giao bởi Giám sát Kho và Quản lý Kho.
  • Yêu cầu công việc / Job requirements:
  • Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp các ngành Kinh doanh Quốc tế, Xuất Nhập khẩu, Logistics & Supply Chain, hoặc sinh viên có định hướng phát triển trong ngành Logistics.
  • Yêu thích học hỏi và thích ứng nhanh với môi trường mới.
  • Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
  • Anh văn giao tiếp tốt.
  1. Mô tả chi tiết và yêu cầu công việc của các vị trí yêu cầu kinh nghiệm

Chuyên viên hỗ trợ hệ thống quản lý kho (Warehouse Management System Super User)

  • Số lượng / Vacancy: 01
  • Thời gian làm việc / Work hour: 8 giờ đến 17 giờ, từ Thứ hai đến Thứ Bảy
  • Mô tả công việc / Job description:
  • Documentation of WMS solution and development of user manuals.
  • Coordinates and executes Customer requirements regarding WMS & Operational processes.
  • Carries out the trainings for the local WMS Users and gives 1st level support for the WMS.
  • Monitors, analyses and performs required changes on the WMS regarding everyday product set up and configurations.
  • Executes everyday customer requests regarding stock adjustments and blocking of products as a support to the inventory manager
  • Error analysis, recovery and trouble shooting in coordination with national / regional team and / or other relevant counterparts
  • Input data accuracy, manage and well update in system
  • Assure the matching between system and physical inventories.
  • Receive and control orders from customers.
  • Complete all necessary records and reports in a timely and accurately.
  • Prepare related documents for shipment/order.
  • Verify required inbound/outbound paperwork with drivers.
  • Ensure that work schedule is correctly implemented and that jobs are effectively assigned and properly completed.
  • Maintain good relationship with customers and subcontractors.
  • Productive working environment.
  • Others assignments upon getting requested by warehouse supervisor and warehouse manager.
  • Yêu cầu công việc / Job requirements:
  • Bachelor Degree or College Graduated.
  • At least 2 years experiences in similar position.
  • Good knowledge in WMS, warehouse handling process (preferably in 3PL environment).
  • Excellent skills in MS Office.
  • Good command of Customer Service and Problem Solving Skills.
  • English communication.
  1. Quyền lợi khi tham gia công ty
  • Được làm việc trong môi trường toàn cầu và chuyên nghiệp.
  • Cơ hội thăng tiến trong công việc.
  • Các chính sách đào tạo và phát triển con người (kiến thức, kỹ năng mềm)
  • Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi tốt.

 4. Sinh viên xin việc vui lòng  gửi thông tin cá nhân (họ tên, mã số SV, ngành học, điện thoại, email ...) vào email: vieclamsinhvien@lhu.edu.vn

Ghi rõ tiêu đề xin việc Công ty TNHH Kuehne+Nagel

Hoặc liên lạc theo số điện thoại: 0251 3.951.347/0962.598.221 (Cô Loan) - Thông báo này chỉ dành cho sinh viên và cựu sinh viên Lạc Hồng

Lưu ý: Không thu bất kỳ khoản phí nào của doanh nghiệp và sinh viên


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  5,706,559       1/483