Thông tin tuyển dụng

Sinh viên đang học  »  Thông tin tuyển dụng


Ngân hàng Bưu Điện Liên Việt chi nhánh Đồng Nai, tuyển dụng Trưởng/Phó phòng khách hàng, Chuyên viên khách hàng cá nhân, CVKH doanh nghiệp....

1. Trưởng/Phó phòng Khách hàng (làm việc tại Trụ sở CN. Đồng Nai)

Mô Tả Công Việc

- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hoạt động của Phòng Khách hàng theo định kỳ.

- Quản lý, điều hành và tổ chức hoạt động kinh doanh của Phòng: Tổ chức thực hiện công tác nghiên cứu thị trường, đề xuất chính sách sản phẩm phù hợp, phát triển khách hàng cấp tín dụng, khách hàng huy động, quản lý rủi ro,...

- Quản lý, tổ chức thực hiện công tác chất lượng dịch vụ.

Quản lý và phát triển nhân viên trong phòng.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc Chi nhánh

Yêu Cầu Công Việc:

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế

- Kiến thức: Có kiến thức, hiểu biết tốt về kinh tế, về hoạt động Ngân hàng thương mại và hiểu biết sâu về các ngành kinh tế; Am hiểu các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động Ngân hàng thương mại; Có kiến thức xã hội tốt và quan hệ với các Khách hàng là cá nhân, tổ chức.

- Kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, trong đó phải có ít nhất 1 năm kinh nghiệm cụ thể về hoạt động cấp tín dụng.Ít nhất 02 năm tại vị trí quản lý.

- Kỹ năng: Kỹ năng tốt về thiết lập quan hệ Khách hàng; Kỹ năng tốt về giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng; Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng; Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức; quản lý nhóm, quản lý công việc.

 

2. Chuyên viên khách hàng Doanh nghiệp (Làm việc tại Trụ sở chính CN Đồng Nai).

Mô tả công việc:

- Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân

- Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng doanh nghiệp: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ.

- Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng doanh nghiệp: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân.

- Thực hiện các công việc khác.

Yêu cầu tuyển dụng:

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế.

- Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.

- Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm; Phân tích báo cáo tài chính doanh nghiệp, thẩm định dự án đầu tư.

 

- Chức danh: Chuyên viên Khách hàng Cá nhân (làm việc tại Trụ sở CN. Đồng Nai)

Mô tả công việc:

- Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân.

- Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng cá nhân: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ.

- Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng cá nhân: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân.

- Thực hiện các công việc khác

Tiêu chuẩn chức danh:

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế

- Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.

- Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm; Phân tích báo cáo tài chính doanh nghiệp, thẩm định dự án đầu tư

3. Vị trí Chuyên viên Khách hàng (Làm việc tại Phòng Giao dịch Đồng Khởi, Long Thành, Long Khánh, Thống Nhất).

Mô tả công việc:

- Tham gia Ban quản lý kho quỹ tại PGDBĐ theo quy định của Ngân hàng.

- Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân.

- Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ.

- Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân.

- Thực hiện các công việc khác.

Yêu cầu công việc:

- Đối với các PGD mở tại địa bàn thành phố, thị xã: Yêu cầu ứng  viên Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, TCNH, Quản trị Kinh doanh.

- Đối với các PGD mở tại địa bàn huyện: Yêu cầu ứng  viên Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành Kinh tế, TCNH, Quản trị Kinh doanh.

- Hiểu biết các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động ngân hàng thương mại, hoạt động cấp tín dụng/thẩm định, hiểu biết về quy trình cấp tín dụng cá nhân, quy trình thủ tục về tài sản bảo đảm,  xử lý TSBĐ.

- Hiểu biết về quy trình cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng đặc thù.

- Kỹ năng tốt về giao tiếp, thuyết phục, quản lý và chăm sóc Khách hàng.

 

4. Kiểm soát viên (Làm việc tại Phòng giao dịch Bưu điện Nhơn Trạch).

Mô tả công việc:

- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh của Tổ Giao dịch ngân quỹ

- Tổ chức hoạt động kinh doanh, phát triển Khách hàng đối với bộ phận giao dịch Khách hàng: Tìm kiếm, phát triển khách hàng tiền gửi; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ.

- Thực hiện kiểm soát các giao dịch trực tiếp với Khách hàng và giao dịch nội bộ: Kiểm soát, phê duyệt các chứng từ giao dịch; điều phối giao dịch tại quầy; tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng,...

- Thực hiện công việc khác do cấp trên giao

Yêu cầu tuyển dụng:

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành kinh tế

- Kiến thức: Có kiến thức chung về tình hình kinh tế, về hoạt động của Ngân hàng thương mại; Nắm được các quy định của NHNN và pháp luật liên quan đến lĩnh vực huy động vốn.

- Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán hoặc dịch vụ Khách hàng.

- Kỹ năng: Có kỹ năng lập kế hoạch, sắp xếp công việc, quản lý nhóm; kỹ năng đàm phán, thuyết phục, chăm sóc khách hàng. 

Chức danh: Giao dịch viên (Làm viêc tại Phòng giao dịch Bưu điện Vĩnh Cửu, Thống Nhất, Tân Phú, Định Quán, Cẩm Mỹ)

Mô tả công việc:

- Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân

- Thực hiện công tác phát triển Khách hàng tại quầy: gọi điện, tìm kiếm, tiếp thị các khách hàng huy động; bán chéo các sản phẩm dịch vụ.

- Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch Khách hàng: Thực hiện các giao dịch với khách hàng như gửi/rút tiền, chuyển khoản, thu đổi séc/ngoại tệ.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu tuyển dụng:

- Cá nhân: Tuổi: ≤ 25 (sinh năm 1994 trở lại); Giới tính: Nữ (cao từ 1m58 trở lên); Ngoại hình ưa nhìn.

- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan đến kinh tế

- Kỹ năng: Bán và chăm sóc khách hàng; giao tiếp và thuyết phục

5. Chuyên viên Quản lý Hành chính 

Mô tả công việc:

- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng của cá nhân theo quy định căn cứ chỉ tiêu kinh doanh được giao.

- Thực hiện công tác hành chính: quản lý tài sản, công cụ dụng cụ; quản lý công văn đi - đến, con dấu, công tác hậu cần, đội xe, lễ tân khánh tiết,…

- Thực hiện công tác nhân sự: tính lương, bảo hiểm và các chế độ cho người lao động,…

- Thực hiện các công việc khác theo phân công

Yêu cầu công việc:

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên khối ngành Kinh tế, Quản lý hành chính, Luật, Nhân sự.

- Kiến thức: Có kiến thức cơ bản về kinh tế, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng thương mại.

- Kỹ năng: Giao tiếp, thuyết phục, Kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp số liệu.

6. Chuyên viên kế toán.

Mô Tả Công Việc.

- Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân.

- Thực hiện nghiệp vụ kế toán liên quan thu chi nội bộ.

- Thực hiện nghiệp vụ kế toán liên quan đến tài sản của Chi nhánh.

- Thực hiện nghiệp vụ kế toán tiền lương.

- Thực hiện nghiệp vụ kế toán liên quan nghiệp vụ kinh doanh ngoại tệ.

- Thực hiện nghiệp vụ kế toán thuế.

- Thực hiện nghiệp vụ kế toán bảo hiểm tiền gửi, dự trữ bắt buộc, dự phòng rủi ro.

- Góp phần xây dựng môi trường làm việc hiệu quả, thân thiện trong nội bộ Phòng, Chi nhánh.

- Theo dõi, hạch toán, lập báo cáo tài chính định kỳ theo yêu cầu của Cơ quan nhà nước và Ngân hàng.

Thực hiện lập các báo cáo thống kê, báo cáo văn bản, báo cáo đột xuất theo quy định.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý Phòng.

Yêu Cầu Công Việc

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên khối ngành kinh tế.

- Kiến thức: Hiểu biết các quy định, quy chế, văn bản pháp luật có liên quan đến hoạt động ngân hàng trong lĩnh vực thanh toán, tiền gửi, ngân quỹ.

- Kinh nghiệm: Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm kế toán trong Ngân hàng hoặc Doanh nghiệp.

- Kỹ năng: Kỹ năng phân tích và lập báo cáo tài chính, sử dụng các phần mềm tin học như Excel, phần mềm tính toán.

7.Chuyên viên Hỗ trợ Hoạt động (TSC)

Mô Tả Công Việc

- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng của cá nhân theo quy định căn cứ chỉ tiêu kinh doanh được giao.

- Kiểm tra, giám sát hoạt động phi tín dụng: hoạt động huy động vốn, thanh toán, thẻ, thu hộ/chi hộ.

- Thực hiện các công việc khác theo phân công

Yêu Cầu Công Việc

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Kinh tế

- Kiến thức: Có hiểu biết chung về kinh tế, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng Thương mại;

- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí giao dịch, kế toán, thẩm định, quản lý rủi ro... trong ngân hàng.

- Kỹ năng: Giao tiếp, thuyết phục, Quản lý và chăm sóc Khách hàng.

Địa điểm nộp hồ sơ:

  -  Ứng viên gửi thông tin cá nhân qua email: ngaqtl@yahoo.com

  -  Hoặc gọi đến số điện thoại: 0986453317 (C. Nga) để được hướng dẫn.


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  5,714,744       2/376