Thông tin tuyển dụng

Sinh viên đang học  »  Thông tin tuyển dụng


Công ty TNHH TMDV Điểm Đến Mặt Trời Mọc, tuyển dụng nhân viên kinh doanh.

Là công ty 100% vốn đầu tư của Việt Nam. Do nhu cầu mở rộng thị trường chúng tôi cần tuyển vị trí sau.

1. Nhân viên kinh doanh.

- Số lượng: 02 người.

Mô tả công việc:

  • - Xây dựng chiến lược marketing online cho Công ty qua các công cụ như (Google Ads, Facebook Ads, Youtube Ads, …)
  • - Theo dõi, phân tích và báo cáo tiến độ, hiệu quả của từng chiến dịch.
  • - Quản trị và xây dựng các kênh Digital của công ty (Website, Fanpage, …)
  • - Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc thiết kế trên các kênh truyền thông của công ty, triển khai nội dung, tổ chức sự kiện và thực hiện những công việc được giao khác từ quản lý trực tiếp và Ban Giám Đốc.
  • - Lên kế hoạch & triển khai các chiến dịch truyền thông, quảng bá sản phẩm/ dịch vụ của công ty trong lĩnh vực website, tên miền, hosting, ...
  • - Xây dựng nội dung quảng bá sản phẩm trên websites, fanpages và các kênh truyền thông.
  • Sáng tạo nội dung, chương trình chiến dịch để thu hút khách hàng, chăm sóc khách hàng, gia tăng tỷ lệ chuyển đổi.
  • - Theo dõi, đánh giá hiệu quả và tối ưu các chiến dịch quảng cáo, truyền thông.
  • Yêu cầu:
  • - Có kiến thức về mảng Digital marketing.
  • - Có khả năng viết bài, xây dựng nội dung, sáng tạo nội dung thu hút khách hàng.
  • - Sử dụng thành thạo các công cụ truyền thông như Google, Facebook, Email marketing, …
  • - Có đam mê về mảng digital marketing.
  • - Có thể di chuyển các trụ sở của công ty.
  • - Tính cách nhiệt tình, năng nổ, hoà đồng.
  • - Thật thà, chăm chỉ và cẩn trọng có trách nhiệm trong công việc, gắn bó lâu dài với công việc.
  • - Thời gian làm việc: 8 tiếng/ ngày từ thứ 2 đến thứ 7.
  • - Hình thức làm việc: nhân viên chính thức.

2. Nhân viên phòng nhân sự.

Chuyên ngành: Luật.

Số lượng: 02 người.

Giới tính: Nữ.

Mô tả công việc:

  • - Thực hiện các công tác soạn thảo, giấy tờ, công văn, quyết định, ....
  • - Biết cách sắp xếp, lên kế hoạch công việc trong tháng, tuần.
  • - Hỗ trợ công tác tổ chức sự kiện cho công ty.
  • - Xử lý và kiểm tra hoá đơn chứng từ (nếu có).
  • - Thực hiện công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên và tổ chức các hoạt động nội bộ cho nhân viên công ty.
  • - Lưu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
  • - Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
  • - Quản lý Văn phòng phẩm, nước uống tại Văn phòng.
  • - Theo dõi, quản lý tình hình máy móc thiết bị văn phòng (máy tính, máy in, mạng internet...).
  • - Theo dõi, tiến hành đánh giá và soạn thảo hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động cho nhân viên.
  • - Hỗ trợ tuyển dụng khi có yêu cầu – Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp quản lý giao.
  • yếu câu:
  • - Có thể di chuyển các cơ sở của công ty.
  • - Thật thà, chăm chỉ và cẩn trọng có trách nhiệm trong công việc, gắn bó lâu dài với công việc.
  • - Thời gian làm việc: 8 tiếng/ ngày từ thứ 2 đến thứ 7.
  • - Hình thức làm việc: nhân viên chính thức.
  • Quyền lợi:
  • - Mức lương thoả thuận, thu nhập hấp dẫn phù hợp theo năng lực của ứng viên.
  • - Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động và chính sách của công ty.
  • - Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều khả năng thăng tiến, cơ hội mở rộng mối quan hệ, được đào tạo chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi và trau dồi kiến thức. Giúp định hướng mục tiêu và phát triển sự nghiệp.

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.

- Tham gia BHXH đầy đủ.

Địa điểm làm việc: Trường Cao Đẳng Công Nghệ và Nông Lâm Nam Bộ.

  • Địa điểm nộp hồ sơ:

  -  Ứng viên gửi thông tin cá nhân qua email: sinrisedestiantion19@gmail.com

  -  Hoặc gọi đến số điện thoại: 0934889129 (C.Lệ) để được hướng dẫn.


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  5,716,224       1/462