Thông tin tuyển dụng

Sinh viên đang học  »  Thông tin tuyển dụng


Công ty TNHH MTV Hương Vĩnh Cữu, tuyển dụng nhân viên kinh doanh, nv thu mua, nv quản lý sản xuất...

Do nhu cầu mở rộng sản xuất chúng tôi cần tuyển vị trí sau.

1. Nhân viên kinh doanh.

-    Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng

-    Duy trì và khai thác tối đa những mối quan hệ với KH hiện có

-    Nhận đơn đặt hàng của KH, Lên doanh thu và theo dõi công nợ khách hàng

-    Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng nhằm làm thỏa mãn cao nhất yêu cầu của KH.

-    Tìm kiến nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ
-    Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.

-    Một số cv khác theo yêu cầu của BGĐ…

2. Nhân viên thu mua.

-    Tìm kiếm và đánh giá và thường xuyên cập nhật các nhà cung cấp hàng hóa, nguyên vật liệu mới theo tiêu chuẩn : giá tốt- chât lượng đảm bảo- dịch vụ hậu mãi- cộng nợ….Lập danh sách theo dõi nhà cung cấp, trình hồ sơ để quản lý xem xét và phê duyệt

-    Nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phận liên quan, lâp kế hoạch thu mua và lên đơn hàng

-    Làm đề nghị tạm ứng hoặc thanh toán mua hàng.

-    Theo dõi quá trình giao nhận hàng của nhà cung cấp cho các bộ phận có liên quan :kiểm tra chất lượng, số lượng, chỉ tiêu hàng so với yêu cầu

-    Nhận các chứng từ giao hàng từ nhân viên giao hàng và thực hiện định khoản nghiệp vụ phát sinh trên phần mềm

-    Định kỳ hàng tháng phối hợp với các bộ phận sử dụng hàng hóa đánh giá các nhà cung cấp; lập hồ sơ theo dõi việc đặt hàng, mua hàng từ các nhà cung cấp; báo cáo cho cấp trên nếu xảy ra vấn đề phát sinh hay những thay đổi thích hợp.

- Nhân viên thu mua sẽ là người trực tiếp đi mua các mặt hàng ngoài khi không tìm được nhà cung cấp phù hợp hoặc nhà cung cung không giao hàng

-    Một số cv khác theo yêu cầu của BGĐ…

3. Nhân Viên Quản lý sản xuất.

  • - Nhận thông tin SX từ BP. Sales & MKT. Tổng hợp các mặt hàng theo đơn đặt hàng.
  • - Phân công và bố trí lao động trong BPSX phù hợp với tình hình đơn hàng mỗi ngày nhằm đảm bảo sử dụng NVL hiệu quả nhất đồng thời đáp ứng tiến độ giao hàng của tất cả KH.
  • - Cân đối lượng hàng đang có sẵn (tồn kho) và tính sản lượng từng công đoạn (heo mảnh, heo pha lóc) để phân bổ số lượng heo đưa vào giết mổ cho hợp lý.
  • - Kiểm tra chặt chẽ chất lượng bán thành phẩm, thành phẩm thường xuyên để đảm bảo đơn hàng đạt yêu cầu của từng KH.
  • - Theo dõi để báo cáo kết quả tình hình thực hiện sản xuất mỗi ngày. Đánh giá hiệu quả của BPSX hàng tuần.
  • - Một số công việc khác theo yêu cầu của BGĐ

4. Nhân Viên KCS.

-    Kiểm soát chất lượng nhập- xuất và lưu trữ trong kho theo quy trình của công ty, có trách nhiệm tìm nguyên nhân, đưa ra biện pháp xử lý, kiểm tra lại kết quả của việc xử lý. Khi có vấn đề phát sinh phải báo với quản lý, trong trường hợp cần thiết báo cáo với phụ trách bộ phận để có phương án giải quyết kịp thời.
-    Đánh giá phân loại chất lượng hàng hóa theo từng lô: chất lượng, số lượng, nguyên nhân….Đưa ra cách khắc phục sự cố cho lần sau ( nếu có).
-    Có trách nhiệm theo dõi, ghi chép các số liệu của từng lô hàng nhập và xuất. Báo cáo khối lượng, chất lượng cho quản lý.

-    Hàng ngày kiểm tra chất lượng của nguồn nguyên liệu, vật tư đầu vào, đầu ra của nhà máy, ký xác nhận về chất lượng của lô sản phẩm mình nhập và xuất. Phải biết các nguyên liệu ngày hôm nay nhập để làm gi?, nguyên liệu gì để kiểm soát quá trình thực hiện có đúng quy trình hay không.
-    Bảo quản hàng hóa đúng quy trình, tránh giảm chất lượng. thường xuyên kiểm tra đột xuất quy trình sx dẫn đến giảm chất lượng sản phẩm hoặc làm tiêu hao nguyên liệu nhập.
-    Một số công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.

5. Nhân viên bán hàng.

-    Ghi chép đầy đủ và chính xác số lượng hàng bán ra trong CSGM, viết hóa đơn tính tiền ( ghi cổ cái )Cuối ngày ghi chép vào sổ chi tiết các hóa đơn bán hàng và tính tổng giá trị hàng đã bán ra

-    Kiểm tra, quản lý tiền hàng, quản lý khách nợ theo dõi chi tiết từng khách hàng,số tiền khách nợ, thời hạn và tình hình trả nợ đúng và đủ.

-    Cập nhật giá cả, sản phẩm mới cho khách hàng theo giá cả của công ty đưa ra.

-    Chăm sóc khách hàng, giải quyết nhanh chóng, và kịp thời những yêu cầu của khách hàng.

-    Quản lý chi tiền sửa chữa định mức có sẵn trong lò mổ.

-    Cuối ngày làm bảng kê chi tiết tổng thu, tổng chi, đối chiếu số liệu  hàng xuất- nhập kho vơi thủ kho.

  • Một số công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.

6.Nhân viên pha lóc.

- Tiếp nhận đơn hàng từ các trưởng bộ phận sản xuất : Pha lóc thịt đáp ứng đúng quy cách, chất lượng sản phẩm, đủ về số lượng, đúng về thời gian giao hàng

- Kiểm soát chất lượng của sản phẩm
- Vệ sinh khu vực làm việc, sắp xếp, chuẩn bị hàng hóa và các điều kiện đảm bảo để thực hiện công việc.
- Một số công việc khác theo chỉ đạo của t
rưởng bộ phận

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp từ phổ thông trung học trở lên.

- Ưu tiên đã từng làm trong cơ sở giết mổ, có kinh nghiệm. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, hướng dẫn.

- Nhanh nhẹn, có sức khỏe, tố chất tổ chức tốt.

- Làm việc ca đêm. Sẵn sàng làm việc tăng ca khi có yêu cầu. Riêng vị trí số 1 và số 2 làm giờ hành chính, ở văn phòng .

Chế độ:

- Lương + thưởng + lương tháng 13, chế độ bảo hiểm theo chế độ công ty.

- Thu nhập từ 7tr- 20 tr/ tháng tùy vào năng lực và vị trí.

-  Có khu nhà nghỉ cho nhân viên đi làm xa nhà.

Địa điểm làm việc: Vĩnh An, Vĩnh Cửu, Đồng Nai.

Địa điểm nộp hồ sơ:

  -  Ứng viên gửi thông tin cá nhân qua email: ngaqtl@yahoo.com

  -  Hoặc gọi đến số điện thoại: 0986453317 (C.Nga) để được hướng dẫn.


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  5,715,878       3/453