Thông tin tuyển dụng

Sinh viên đang học  »  Thông tin tuyển dụng


Công ty TNHH Ot Motor ViNa tuyển dụng, nhân viên phiên dịch, nv QC, nv R&D, nv sale.

1. Nhân viên thông dịch.
Mô tả công việc.
 - Thông dịch và biên dịch giấy tờ bộ phận văn phòng và một số việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu:
Giới tính: Nữ
Số lượng: 01 người.
Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên nghành tiếng Hàn.
2. Nhân viên QC.
Mô tả công việc.
 - Hỗ trợ nhà quản lý giám sát vấn đề chất lượng trong tất cả các quy trình.
 - Kiểm tra số liệu đo lường chất lượng hàng ngày. Thông báo cho quản lý nếu phát hiện ra điểm bất thường.
 - Theo dõi và sắp xếp lịch làm việc cho công nhân QC hàng tuần, hàng tháng.
 - Thực hiện báo cáo lỗi hàng tuần, hàng tháng.
 - Hỗ trợ người quản lý trong việc thu thập dữ liệu, dữ liệu thử nghiệm và phân tích.
 - Các công việc khác theo sự phân công của người quản lý.
Yêu cầu:
Trình độ: tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng về kỹ thuật / quản lý chất lượng / công nghệ vật liệu ..….
 - Có kinh nghiệm từ 2 ~ 5 năm trong bộ phận chất lượng
 - Sử dụng tốt Office (Excel, ppt, word…)
 - Biết về IATF 16949, ISO 9001, 14001…
 - Biết minitab, Autocad… ..là ưu tiên
 - Sẵn sàng học hỏi công việc mới, chăm chỉ, nhanh nhẹn….
 - Trình độ tiếng anh giao tiếp
 - Có thể làm việc trong môi trường áp lực
 - Ưu tiên sinh sống tại Nhơn Trạch, Long Thành, Biên Hòa.
3. Nhân viên R&D.
Mô tả công việc.
 - Nghiên cứu vận hành máy Đúc, Cắt, Bắn.
 - Viết ra các hướng dẫn công việc cho người vận hành và các tài liệu khác liên quan đến sản xuất.
 - Sự cố chụp ảnh khi máy xảy ra sự cố.
 - Hỗ trợ sửa chữa Die, hỗ trợ lập trình CNC nếu có.
 - Phân tích số liệu sản xuất, trình phương án cải tiến, báo cáo Trưởng phòng.
 - Nghiên cứu cải tiến quy trình, phát triển quy trình và sản phẩm.
 - Thiết kế khuôn, phân tích khuôn bằng phần mềm thiết kế 3D (Unigraphic NX là bản nâng cao)
Yêu cầu:
Trình độ: tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành cơ điện. (Ưu tiên cơ khí)
 - Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc về Máy ép phun, Máy đúc khuôn.
 - Có thể đọc bản vẽ, vẽ phần mềm Autocad và 3D (Unigraphic NX là bản nâng cấp vì công ty đang sử dụng phần mềm này)
 - Giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
 - Có kiến thức về quy trình, có thể cải tiến quy trình và sản phẩm.
 - Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu học hỏi.
4. Nhân viên Sales.
Mô tả công việc.
 - Kiểm soát và quản lý đơn hàng mua của khách hàng.
 - Yêu cầu đặt chỗ cho người giao nhận.
 - Kiểm soát hãng tàu và lên lịch trình cho các chuyến hàng.
 - Chuẩn bị nhãn vận chuyển
 - Làm việc chặt chẽ với đội sản xuất và chất lượng để đạt được chỉ tiêu chất lượng và doanh số.
 - Giải quyết các vấn đề cho khách hàng bằng cách phát triển các giải pháp bán hàng sáng tạo và phù hợp.
 - Ràng buộc và lấp đầy.
 - Các nhiệm vụ khác do Quản lý giao.
Yêu cầu:
Trình độ: tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng
 - Có kinh nghiệm từ 1 ~ 5 năm
 - Sử dụng tốt Office (Excel, ppt, word…)
 - Sẵn sàng học hỏi công việc mới, chăm chỉ, nhanh nhẹn….
 - Trình độ tiếng anh giao tiếp
 - Có thể làm việc trong môi trường áp lực
 - Ưu tiên sinh sống tại Nhơn Trạch, Long Thành, Biên Hòa.
Chế độ và phúc lợi:
 - Lương thỏa thuận.
 - Môi trường làm việc năng động, thân thiện với nhiều cơ hội thăng tiến.
 - Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật BHXH và Luật lao động VN.
 - Được xét nâng lương hàng năm.
Các bạn đăng ký xin việc lick vào đường link dưới.
https://bom.so/Ms37ZM
- Hoặc gọi đến số điện thoại: 0986453317 (C.Nga) để được hướng dẫn.


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  5,706,704       1/484