Thông tin tuyển dụng

Sinh viên đang học  »  Thông tin tuyển dụng


Công ty TNHH DV TN Ôtô Đạt Tấn Phát, tuyển dụng nhân viên bán hàng, QL xưởng dịch vụ, cố vấn dịch vụ..

1. Nhân Viên Bán Hàng.

- Số lượng cần tuyển: 20 nhân viên.

Mô tả công việc:

  - Đi tiếp xúc khách hàng, giới thiệu và quảng bá sản phẩm, thương hiệu Công ty

  •   - Nhận và thực hiện chỉ tiêu bán hàng của cá nhân.
  •   - Quản lý, phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
  •   - Tư vấn, thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của công ty, đàm phán ký HĐ
  •   - Lập đề nghị giao dịch bán hàng. Theo dõi việc thực hiện hợp đồng của khách hàng.
  •   - Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng. Kiểm tra đốc thúc thu hồi công nợ.
  •   - Tổng hợp phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và dòng sản phẩm quản lý.
  •   - Tiếp nhận và xử lý thông tin khiếu nại của khách hàng trong phạm vi công việc và ủy quyền.
  •   - Thực hiện các chế độ báo cáo cho Trưởng phòng kinh doanh.
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu.
  • 2. Quản lý xưởng dịch vụ.
  • - Số lượng cần tuyển: 01 người.
  • Mô tả công việc:
  •   - Tham mưu cho BGĐ về các chính  sách cũng như quy trình dịch vụ
  •   - Quản lý dịch vụ và phụ tùng tại xưởng
  •   - Quản lý nhóm trực tiếp tại xưởng
  •   - Quản lý và giải quyết khiếu nại của khách hàng
  •   - Quản lý chất lượng sửa chữa và tiến độ của xưởng
  •   - Quy định và duy trì quy định 5S của xưởng
  •   - Hỗ trợ CVDV giải đáp khách hàng về kỹ thuật
  •   - Đào tạo chuyên môn cho tổ trưởng, thợ sửa chữa
  •  Kinh nghiệm: 1 năm kinh nghiệm.
  • 3. Cố Vấn Dịch Vụ.
  • - Số lượng 5 người. 
  • Mô tả công việc:
  •   - Tiếp nhận nhu cầu dịch vụ và kiểm tra xe của khách hàng, phối hợp với Quản đốc xưởng đưa ra    - Phương án sửa chữa, giá thành dịch vụ, phụ tùng để tư vấn cho khách hàng.
  •   - Lập báo giá, lệnh sửa chữa, theo dõi tiến độ thực hiện công việc sửa chữa, tiến độ cung ứng phụ tùng, vật tư sửa chữa.
  •   - Giám sát tiến độ công việc và thông tin thường xuyên cho khách hàng về sự thay đổi của chi phí cũng như thời gian giao xe.
  •   - Chăm sóc khách hàng sau sửa chữa, bảo dưỡng.
  •   - Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh dịch vụ phụ tùng được giao, đưa ra các đề xuất về giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của xưởng.
  •   - Thực hiện báo cáo kinh doanh dịch vụ phụ tùng theo yêu cầu.
      • Kỹ thuật bảo hành:
  •   - Liên hệ với khách hàng về tình hình bảo hành xe và báo cáo kịp thời cho trưởng phòng.
  •   - Nhắc khách hàng lịch bảo hành, bảo dưỡng theo định kỳ.
  •   - Quản lý dữ liệu thông tin khách hàng và phối hợp với bộ phận CSKH truy xuất kịp thời khi cần thiết
  •   - Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng.
  •   - Đặt và kiểm soát lịch đặt hẹn bảo hành, sửa chữa xe. 
  • Kinh nghiệm: 1 năm kinh nghiệm.  
  • 4. Quản Đốc Xưởng.
  • Mô tả công việc:
  •   - Triển khai kế hoạch và tổ chức nhân sự sản xuất hiệu quả, đảm bảo tiến độ sửa chữa.
  •   - Kiểm soát, đảm bảo chất lượng sản phẩm trên từng công đoạn.
  •   - Đào tạo, phát triển nhân sự, xây dựng hướng dẫn công việc tại các xưởng.
  •   - Nghiên cứu cải tiến kỹ thuật sửa chữa tại xưởng cho nhân viên để nâng cao năng suất.
  •   - Hoạch định nguồn lực để đáp ứng chiến lược và kế hoạch tăng năng suất sửa chữa cho xưởng.
  •   - Điều hành nhân sự tuân thủ nội quy, quy chế của công ty.
  •   - Đảm bảo 5S, ATLĐ & PCCN tại xưởng sản xuất.
  •   - Báo cáo kết quả sản xuất theo yêu cầu của Ban giám đốc.
  • Kinh Nghiệm: Trên 1 năm.
  • 5. Kỹ thuật viên sửa chữa máy gầm.
  • - Số lượng: 20 người
  • Mô tả công việc:
  •   - Thực hiện các công việc bảo dưỡng, sửa chữa liên quan đến hệ thống máy, gầm, điện theo yêu cầu của Tổ trưởng trên phiếu sửa chữa.
  •   - Đảo đảm chất lượng, tiến độ bảo dưỡng, sửa chữa.
  •   - Thực hiện đúng theo quy trình thông qua bảng kế hoạch xưởng và nội dung yêu cầu.
  •   - Chủ động kiểm tra yêu cầu khi nhận vật tư, phụ tùng, lên phương án sửa chữa, thay thế phụ tùng, vật tư.
  •   - Chịu trách nhiệm trước Quản đốc về chất lượng các hạng mục sửa chữa đã thực hiện.
  •   - Thông báo cho tổ trưởng và cố vấn dịch vụ tất cả các phát sinh trong quá trình sửa chữa.
  •   - Đảm bảo an toàn lao động khi làm việc, vệ sinh nhà xưởng và khu vực sửa chữa.
  •   - Bảo quản các máy móc, dụng cụ đồ nghề theo đúng định kỳ, thực hiện và duy trì 5S tại xưởng.
  •   - Thực hiện các công việc khác và báo cáo theo yêu cầu của Ban giám đốc/ Trưởng bộ phận.
  • Yêu cầu: không cần kinh nghiệm.
  • 6. Kỹ thuật viên đồng.
  • - Số lượng: 05 người.
  • Mô tả công việc:
  •   - Tiếp nhận xe từ bộ phận Gò theo sự phân công của Tổ trưởng.
  •   - Kiểm tra mặt phẳng của các thiết bị cần sơn.
  •   - Thực hiện đúng theo quy trình thông qua bảng kế hoạch dịch vụ và nội dung yêu cầu trong Phiếu sửa chữa.
  •   - Tiến hành công đoạn xử lý bề mặt, đánh rỉ, vệ sinh làm mặt của các chi tiết cần sơn.
  •   - Thực hiện các công đoạn tháo ráp và sửa chữa thân xe.
  •   - Thực hiện các công việc liên quan đến đánh giá hư hỏng, sửa chữa, lắp ráp các chi tiết thân xe.
  • Làm đồng thân vỏ xe.
  • Yêu cầu: Không cần kinh nghiệm.
  • 7. Kỹ thuật viên sơn.
  • - Số lượng: 05 người.
  • Mô tả công việc:
  •   - Thực hiện các công việc sửa chữa sơn xe ôtô theo yêu cầu trên phiếu sửa chữa.
  •   - Kiểm tra chất lượng sửa chữa sơn sau khi hoàn thành công việc.
  •   - Đảm bảo chất lượng sửa chữa, sự hài lòng cho khách hàng đối với toàn bộ quá trình làm việc.
  •   - Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận để đảm bảo hoàn thành tốt công việc.
  •   - Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi đến phỏng vấn.
  •   - Những ứng viên trúng tuyển sẽ được đào tạo về nghiệp vụ.
  • Yêu cầu: Không cần kinh nghiệm.
  • 8. Thủ Kho.
  • - Số lượng: 01 người.
  • Mô tả công việc:
  • - Chịu trách nhiệm quản lý, xuất nhập hàng hóa trong kho theo mặt hàng được phân công quản lý.
  • - Phối hợp với bộ phận Cung ứng, Kế hoạch sản xuất để biết chi tiết kế hoạch xuất nhập hàng hóa - - hàng ngày, tuần, tháng để có kế hoạch chuẩn bị kho bãi phù hợp.
  • - Theo dõi và lập đầy đủ các phiếu giao nhận hàng hoá xuất/nhập kho.
  • - Lập thẻ kho, tổng hợp số liệu xuất nhập kho hàng ngày và đối chiếu số liệu với kế toán.
  • - Bố trí sắp xếp hàng hoá trong kho một cách khoa học, hợp lý.
  • - Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của BG. 
  • Yêu cầu: Kinh Nghiệm 1 năm.

Chế độ phúc lợi:
    - Môi trường làm việc năng động, thân thiện với nhiều cơ hội thăng tiến.
    - Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật BHXH và Luật lao động VN.
    - Được xét nâng lương hàng năm.
Hạn nộp hồ sơ đến hết ngày 07/6/2022
Các bạn đăng ký xin việc lick vào đường link dưới.
https://bom.so/Ms37ZM
- Hoặc gọi đến số điện thoại: 0986453317 (C.Nga) để được hướng dẫn.


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  5,715,548       1/448