Doanh nghiệp hợp tác

[CNTT] Tổ chức chuyến thăm và chúc tết Doanh nghiệp nhân dịp xuân Nhâm Dần 2022

Tết đến xuân về là dịp Khoa Công nghệ thông tin đến thăm và chúc tết các doanh nghiệp đã đồng hành cùng Khoa trong suốt 1 năm vừa qua. Giữa Khoa và quý Doanh nghiệp đã có sự hỗ trợ, đồng hành gíup đỡ lẫn nhau khi đưa ra những chính sách hợp tác giáo dục, đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực.

Xuân Nhâm Dần năm 2022 vì tình hình dịch Covid-19 vẫn còn phức tạp, Khoa CNTT chỉ tổ chức đến thăm và chúc tết được một số doanh nghiệp trong bán kính gần.

Quý thầy cô tham gia đi bao gồm:

Thầy Trần Thanh Hải

Thầy Nguyễn Minh Phúc

Cùng 1 số em sinh viên tham gia cùng:

Em Nguyễn Thế Hùng

Em Từ Minh Cẩm

Trong buổi thăm và chúc tết, khoa CNTT đến thăm và chúc tết Công ty TNHH DEK Technologies Việt Nam.

Thầy cô Khoa CNTT cùng đại diện công ty DEK chụp hình lưu niệm.

Thầy cô Khoa CNTT cùng đại diện công ty DEK chụp hình lưu niệm.

Ngoài thăm hỏi và chúc tết, phía Công ty cũng có trao đổi về việc thực tập của sinh viên Khoa tại công ty DEK trong thời gian sắp tới: về những chính sách, thể lệ, về điều kiện, ưu đãi, thời gian thực tập... của sinh viên Khoa khi thực tập tại đây.

Đại diện Khoa CNTT đã đến thăm và chúc tết với công ty TMA Solutions là một công ty Việt Nam, kinh doanh các dịch vụ liên quan đến phát triển phần mềm với lịch sử hình thành đã hơn 20 năm.

Thầy cô Khoa CNTT cùng đại diện công ty DEK chụp hình lưu niệm.

Đến với công ty TMA, phía công ty mong muốn sang năm 2022, tình hình dịch Covid -19 cải thiện, phía công ty tổ chức những buổi hội thảo, định hướng nghề nghiệp về các lĩnh vực IoT, AI,... với sinh viên Khoa.

Khi đến thăm và chúc tết với Công ty Cao su Kenda Vietnam, đại diện phía Khoa cũng gặp các cựu sinh viên Khoa CNTT đang làm việc tại đây. Đây là các em sinh viên thực tập tại công ty và vinh dự được phía công ty giữ lại làm việc chính thức.

Tiếp tục chuyến thăm, đại diện Khoa CNTT đến thăm và chúc tết phía Công ty CP Máy tính Biên Hoà. Đây là một Doanh nghiệp luôn luôn đồng hành trong tất cả các sự kiện của Khoa, đến với công ty Khoa cũng gửi lời chúc một năm mới thành công - phát triển và tiếp tục đồng hành cùng Khoa trong những năm tiếp theo.

Vì tình hình dịch bệnh Covid - 19 diễn ra phức tạp, nên Khoa CNTT chỉ đến thăm hỏi và chúc tết được một số doanh nghiệp trong bán kính nhất định, kính mong quý doanh nghiệp thông cảm.

Nhân đây Khoa CNTT kính chúc quý doanh nghiệp năm mới Nhâm Dần 2022 làm ăn phát đạt, ngày một phát triển để tiếp tục đồng hành cùng Khoa CNTT trong tương lai.

Trân trọng./. 

Khoa Công Nghệ Thông Tin

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,433,911       6/626