Tiêu điểm

Ấm áp tình thầy Hiệu trưởng

Sáng ngày 26/01/2018, cá nhân NGND.TS Đỗ Hữu Tài – Hiệu trưởng Trường ĐH Lạc Hồng đã có buổi gặp mặt, thăm hỏi và trao tặng 292 suất hỗ trợ cho các sinh viên có gia đình bị thiệt hại do bão lũ nhân dịp Tết Mậu Tuất 2018 gần đến. 

Thầy Đỗ Hữu Tài

 

Thầy Đỗ Hữu Tài tận tay chia sẻ tình cảm cùng các sinh viên

có gia đình bị ảnh hưởng bão lũ nhân dịp tết Mậu Tuất

Trong thời gian vừa qua do ảnh hưởng của các đợt bão, lũ lụt đã làm thiệt hại nặng nề về người, tài sản của Nhà nước và nhân dân thuộc khu vực các tỉnh Miền Trung, đặc biệt là các tỉnh: Gia Lai, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị. Bão lũ đã làm nhiều gia đình thiệt hại về của cải hoa màu, mất hết tài sản, thậm chí là mất đi người thân…,trong đó có gia đình các em là sinh viên của Trường Đại học Lạc Hồng.

Thầy Đỗ Hữu Tài

Tết đến xuân về, riêng cá nhân thầy Hiệu trưởng cũng mong muốn chung tay mang đến cái tết đoàn viên, ấm áp đối với những sinh viên có gia đình không may bị thiệt hại bởi bão lũ. Qua đây, thầy đã gặp gỡ động viên các sinh viên nỗ lực vượt qua khó khăn trước mắt để đón nhận tương lai tươi sáng. Thầy xúc động chia sẻ những mất mát cùng gia đình sinh viên và sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ để các em không phải bỏ học vì hoàn cảnh khó khăn. Những phần quà trợ cấp, tuy không nhiều nhưng đây là từ tâm yêu thương Thầy đặc biệt dành cho sinh viên của mình, để cùng các em vững tin hơn trong cuộc sống và trong những ngày xuân tới.

Thầy Đỗ Hữu Tài

Thầy Hiệu trưởng chúc tết sinh viên và động viên các bạn vững tin học tập

Thầy Đỗ Hữu Tài

Chương trình còn có sự tham dự của lãnh đạo các đơn vị trong Trường

Cũng trong dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất, Ban giám hiệu Trường đại học Lạc Hồng còn tặng 3 con bò sinh sản cho 3 hộ gia đình là nạn nhân chất độc da cam/dioxin ở huyện Cẩm Mỹ, đồng thời tặng 63 triệu đồng cho 21 đối tượng bị ung thư tại các bệnh viện (mỗi bệnh nhân được tặng 3 triệu đồng)

Đứng trước những thiệt hại nặng nề do mưa lũ gây ra, trong thời gian qua Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường đã chỉ đạo Công đoàn và Đoàn Thanh niên Trường phát động phong trào ủng hộ đồng bào vùng bão lũ trong toàn trường.

NHI - KABIN

tết Mậu Tuất, thầy Hiệu trưởng, bão lũ, yêu thương


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,826,325       1/632