Tuyển sinh Đại học

“Con đường nghề nghiệp” – cơ hội để sinh viên tiếp xúc thị trường lao động

Đây chính là hội thảo diễn ra thường niên tại Trường Đại học Lạc Hồng (LHU), dưới sự phối hợp thường trực giữa LHU cùng Công ty TNHH Việt Nam Nisshin Seifun. Đây là năm thứ 3 liên tiếp chương trình được diễn ra nhằm giúp sinh viên LHU có cơ hội tiếp xúc, tìm hiểu về thị trường lao động, thể hiện năng lực bản thân và tìm kiếm cơ hội việc làm đúng chuyên ngành đào tạo tại các doanh nghiệp uy tín. Đồng thời giúp các doanh nghiệp lựa chọn, tuyển dụng những nhân sự trẻ trung, năng động, giỏi chuyên môn đáp ứng nhu cầu phát triển bền vững của doanh nghiệp.

“Con đường nghề nghiệp” – cơ hội tiếp xúc thị trường lao động

 TS. Nguyễn Vũ Quỳnh – Phó Hiệu trưởng tiếp nhận Qũy học bổng

từ Bà Trần Thị Hằng đại diện Công ty TNHH Việt Nam Nisshin Seifun

Riêng năm nay, bên cạnh Công ty TNHH Việt Nam Nisshin Seifun, LHU còn bắt tay cùng Công ty TNHH Wacoal và Công ty TNHH Công nghiệp Brother. Hội thảo diễn ra vào ngày 19/09/2018 và thu hút đông đảo sinh viên tham gia với mong muốn tìm được con đường nghề nghiệp cho riêng mình.

“Con đường nghề nghiệp” – cơ hội để sinh viên tiếp xúc thị trường lao động

Các bạn sinh viên tự tin tương tác tại sự kiện...

Tại chương trình, TS. Nguyễn Vũ Quỳnh – Phó Hiệu trưởng đã thay mặt nhà trường tiếp nhận Qũy học bổng trị giá 30 triệu đồng từ Công ty TNHH Việt Nam Nisshin Seifun. Ngay sau đó, đại diện của 3 doanh nghiệp lần lượt là Bà Trần Thu Hằng – Trưởng phòng Hành chánh Nhân sự Công ty TNHH Việt Nam Nisshin Seifun; Bà Đặng Thị Trâm – Trưởng phòng Nhân sự Công ty TNHH Wacoal và Bà Lê Hoàng Hà – Trưởng phòng Nhân sự Công ty TNHH Công nghiệp Brother đã chia sẻ về lịch sử phát triển, hình thành của công ty, các mặt hàng sản xuất chủ đạo và đặc biệt là các vị trí, ngành nghề mà công ty đang có nhu cầu tuyển dụng cũng như các phúc lợi mà người lao động được hưởng khi làm việc tại công ty.

“Con đường nghề nghiệp” – cơ hội tiếp xúc thị trường lao động

... và cùng nhau làm việc nhóm với doanh nghiệp

Ngay từ khi bắt đầu chương trình, các bạn sinh viên Lạc Hồng đã nhanh chóng chủ động tạo được nhiều ấn tượng tốt đẹp trong mắt doanh nghiệp khi tích cực tham gia vào các hoạt động cùng Bà Trần Thu Hằng hướng dẫn và trả lời các câu hỏi như “BẠN LÀ AI?”, “DOANH NGHIỆP CẦN GÌ?” và tất cả chúng ta phải “HÀNH ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO?”.

Trước khi khép lại chương trình, đại diện Công ty TNHH Nisshin Seifun đã giới thiệu về chương trình học bổng VNS của công ty dành cho các bạn sinh viên LHU. Sau buổi giao lưu này, Khoa và nhà trường sẽ tiến hành tuyển chọn sinh viên hội tụ đủ điều kiện để công ty trực tiếp phỏng vấn.

Diễm Nhi

hợp tác, doanh nghiệp, học bổng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,825,772       1/616