Hoạt động

5 cá nhân xuất sắc nhận Bằng khen Thủ tướng Chính phủ

(ĐHLH-12/06/2014) 5 cá nhân xuất sắc có nhiều cống hiến và thành tích tiêu biểu trong công tác quản lý, giảng dạy, nghiên cứu và phát triển thương hiệu Đại học Lạc Hồng đã vinh dự nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính Phủ. Nghi thức nhận khen tặng diễn ra tại Lễ kỷ niệm 67 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/06/1948 – 11/06/215) và trao các phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước đợt I năm 2015. Chương trình diễn ra vào sáng 11/06 tại Đài phát thanh Truyền hình Đồng Nai, do UBND tỉnh Đồng Nai tổ chức.

Nhận khen thưởng của Thủ tướng Chính phủ

Các cá nhân xuất sắc tại ĐH Lạc Hồng nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

(Từ trái sang: NCS.Huỳnh Cao Tuấn; TS.Nguyễn Văn Nam;

ThS.Nguyễn Thụy Mai Trâm và TS.Nguyễn Văn Tân)

Buổi lễ có sự tham dự của Ông Đinh Quốc Thái – Phó Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch UBND Tỉnh; Ông Hồ Thanh Sơn – Tỉnh ủy viên – Phó CT.Hội đồng Nhân dân Tỉnh; Ông Vi Văn Vũ – Uỷ viên TV Tỉnh ủy – Chủ tịch UBMTTQ Tỉnh.

Huỳnh Cao Tuấn

Ông Hồ Thanh Sơn - Tỉnh ủy viên - Phó CT.HĐND Tỉnh (bên phải)

thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ trao bằng khen cho các cá nhân xuất sắc

Trong nhiều năm qua, để làm nên thành quả chung của tập thể sư phạm Đại học Lạc Hồng. Phải kể đến thành tích của từng cá nhân cán bộ, giảng viên trong công tác giáo dục và đào tạo của nhà trường. Lần này, 5 cá nhân được nhận khen tặng cao quý là những cán bộ nắm giữ các vai trò chủ chốt của nhà trường: TS. Nguyễn Văn Nam – Phó Hiệu trưởng; NCS.Huỳnh Cao Tuấn – Giám đốc Trung tâm Thông tin Tư liệu; TS. Nguyễn Văn Tân – Trưởng Khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế; ThS. Nguyễn Hồ Xuân Hương – Trưởng phòng Công tác Sinh viên và ThS.Nguyễn Thụy Mai Trâm – Trường phòng Khảo thí và Kiểm định Chất lượng. Ai cũng đã có hơn 10 năm cống hiến cho sự phát triển của Đại học Lạc Hồng nói riêng và sự nghiệp giáo dục nói chung. Ngoài công tác quản lý và nhiệm vụ chuyên môn. Nhiều năm liên tiếp đạt thành tích cao trong hoạt động chuyên môn, nghiên cứu khoa học và sáng kiến kinh nghiệm cải tiến nâng cao năng suất công việc. Qua đó mang lại hiệu quả cao trong công tác của đơn vị và nhà trường. Trong đó, có 3 cá nhân gồm: Huỳnh Cao Tuấn, Nguyễn Văn Tân và Nguyễn Hồ Xuân Hương còn là những Đảng viên tiêu biểu. Khen tặng lần này là khích lệ rất lớn và là phần thưởng xứng đáng đối với mỗi cá nhân. Còn là động lực để mỗi cá nhân không ngừng phấn đấu cùng thi đua lập thành tích.

khen thưởng Thủ tướng Chính phủ

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước và Thủ tướng Chính phủ, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho 02 đơn vị; trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho 01 Tập thể và 02 cá nhân.. Ngoài ra, có 02 tập thể và 12 cá nhân được nhận Huân chương lao động hạng Ba; 4 tập thể được nhận cờ thi đua của Chính phủ; 21 tập thể và 83 cá nhân được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Diễm Nhi

Thủ tướng, Chính phủ, khen tặng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,116,636       1/479