Hoạt động

Đại học Công nghệ Rajamangala (Thái Lan) đặt vấn đề hợp tác

(ĐHLH – 17/08/2015). Đoàn chuyên gia Đại học Công nghệ Rajamangala (Thái Lan) đã có buổi làm việc với Lãnh đạo Phòng Quan hệ Quốc tế và Khoa Cơ điện Điện tử Đại học Lạc Hồng về chương trình hợp tác đào tạo và trao đổi công nghệ kỹ thuật. Buổi làm việc đầu tiên kéo dài gần 2 giờ tại phòng họp cơ sở 1 vào cuối tuần qua (15/08/2015).

Đoàn Đại học Công nghệ Rajamangala (Thái Lan)

Đoàn chuyên gia Đại học Công nghệ Rajamangala (Thái Lan) đặt vấn đề cùng xây dựng dự án

liên kết đào tạo và chuyển giao công nghệ cho doanh nghiệp Thái Lan tại Việt Nam

Tiếp đoàn có TS. Huỳnh Trung Tâm – Trưởng phòng Quan hệ Quốc tế và TS. Nguyễn Vũ Quỳnh – Trưởng phòng Nghiên cứu Khoa học, Trưởng Khoa Cơ điện Điện tử. Cùng đến đặt vấn đề hợp tác đào tạo và liên kết chuyển giao với nhà trường, phía đoàn Đại học Công nghệ Rajamangala (Thái Lan) có: PGS. Kpspl Oranpiroj – Phó trưởng Phòng Đào tạo; PGS. Pracha Yuenyongkul – Phó trưởng Phòng Quản trị; PGS.Somport Kulsirisritreakul – Phó phòng Kiểm định chất lượng.

Chuyên gia Đại học Công nghệ Rajamangala (Thái Lan)

TS. Nopadon Maneetien – Điều phối viên của Dự án giới thiệu về hoạt động của Đại học Rajamangala

Sau phần giới thiệu về tổ chức, hoạt động của từng đơn vị. Phía Đại học Công nghệ Rajamangala đã đề xuất và giới thiệu dự án muốn hợp tác với trường. Qua dự án, nổi bật lên là hoạt động trao đổi giảng viên, trao đổi công nghệ đào tạo. Đặc biệt là phối hợp cùng thực hiện hoạt động chuyển giao công nghệ cho các doanh nghiệp, tập đoàn Thái Lan tại Việt Nam: “Từ thành quả công nghệ mà trường các bạn đạt được, chúng tôi cũng đã quan sát các bạn rất rõ qua cuộc thi Sáng tạo Robot Châu Á – Thái Bình Dương. Thật xuất sắc và chúng tôi muốn hợp tác cùng các bạn để thực hiện các dự án chuyển giao công nghệ. Chúng tôi sẽ nhận các hợp đồng, nghiên cứu yêu cầu của doanh nghiệp và sau đó phối hợp với các bạn để thực hiện cho các công ty Thái Lan tại Việt Nam. Để đề án mở ra khả thi hơn, chúng ta sẽ đi thêm 1 bước nữa đó là trao đổi về giảng viên và công nghệ ...” – TS. Nopadon Maneetien – Điều phối viên của Dự án đặt vấn để tại buổi gặp mặt.

Đại học Công nghệ Rajamangala

Dự án hứa hẹn mở ra sự phát triển lâu dài cho cả 2 đơn vị

Với Đại học Lạc Hồng đây là cơ hội hấp dẫn và rất tuyệt vời. Qua đó, nhà trường lẫn sinh viên đã tiến thêm một bước mới trong hoạt động đào tạo lẫn nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ cùng điều kiện tiên tiến của nước bạn. Còn phía Đại học Công nghệ Rajamangala họ mong rằng mối quan hệ này sẽ là nền móng cho sự phát triển lâu dài của cả 2 đơn vị. Trong thời gian gần nhất, cả 2 đơn vị sẽ có buổi làm việc cụ thể về hoạt động của dự án, cũng như thực hiện nghi thức ký kết hợp tác. 

Diễm Nhi

Công nghệ, chuyển giao, hợp tác, Thái Lan


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,155,925       1/465