Hoạt động

Khởi động cùng tân sinh viên 2015

Tân sinh viên khoá 2015 đã bắt đầu đến trường và cùng Đại học Lạc Hồng khởi động Tuần sinh hoạt công dân đầu khóa 2015-2016 vào sáng nay (05/10). Các “tân binh” được chia thành 5 lớp. Các lớp sẽ lần lượt trải qua tuần sinh hoạt tại hội phòng A.301 (cs1 – ĐHLH). Đây là tuần sinh hoạt đặc biệt và được diễn ra thường niên đối với tân sinh viên trước khi vào học chính thức.

tân sinh viên

Tân sinh viên trong ngày đầu tiên tham gia sinh hoạt công dân đầu khoá 

Tuần sinh hoạt sẽ diễn ra từ ngày 05 đến 10/10/2015, với mục tiêu thực hiện tốt công tác giáo dục toàn diện cho sinh viên, đồng thời triển khai các nhiệm vụ trọng tâm trong khoá đào tạo sắp tới..

Thầy Huỳnh Cao Tuấn

Thầy Huỳnh Cao Tuấn - Giám đốc Trung tâm Thông tin Tư liệu 

chia sẻ với các "tân binh" về hệ thống thông tin tại trường

Tại đây, các bạn sinh viên sẽ được Lãnh đạo nhà trường thông báo về kế hoạch đào tạo năm học 2015-2016; quy chế học tập, quy định về đào tạo theo hình thức tín chỉ, chuẩn đầu ra; Phổ biến cho sinh viên nắm được các nội quy, quy chế về công tác sinh viên, các chế độ, chính sách dành cho sinh viên; quy định đánh giá rèn luyện; khen thưởng kỷ luật sinh viên, các hoạt động hỗ trợ sinh viên.... Tân sinh viên còn được giới thiệu và chia sẻ một số nội dung khác có liên quan mật thiết đến mình như: giới thiệu về hoạt động hệ thống thông tin, tài nguyên của nhà trường; các chương trình đào tạo ngoại khóa, chứng chỉ ngoại ngữ, tin học... Đây còn là dịp để giới thiệu các câu lạc bộ như: Kỹ năng mềm, Võ thuật, Bóng đá, Văn nghệ ... đến gần với các “tân binh”.

tân sinh viên 2015 học công dân đầu khoá

Tân sinh viên được hỗ trợ và chỉ dẫn từ đội tình nguyện viên của trường

Qua tuần học, nhà trường mong muốn sớm hình thành trong các tân sinh viên về kỷ cương và nề nếp; đồng thời nhanh chóng tiếp cận môi trường học tập thân thiện và năng động. Qua đó, giúp sinh viên an tâm học tập và phát triển tại Đại học Lạc Hồng. Theo lộ trình của năm học, đầu tuần sau, tân sinh viên sẽ chính thức nhận lớp và học những môn đầu tiên.

K.K.D.N

tân sinh viên, công dân, chính trị


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        20,967,639       3/646