Hoạt động

LHU cùng khởi tranh Giải bóng đá sinh viên toàn quốc

Giải bóng đá sinh viên toàn quốc Truyền hình Quốc phòng Việt Nam - Cúp Viettel 2015, Khu vực 8 đã chính thức khởi tranh vào đầu tháng 10/2015 tại Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. Giải Khu vực 8 do Hội Thể thao Đại học và chuyên nghiệp TP.HCM phối hợp với các cơ quan, các trường trong Khu vực cùng tổ chức.

Lễ khai mạc cúp bóng đá VietTEL 2015

Lễ Khai mạc Giải bóng đá sinh viên toàn quốc - Cúp Viettel 2015, Khu vực 8

Sau lễ khai mạc, 12 đội với gần 240 vận động viên đến từ các trường đại học, cao đẳng và trung cấp chuyên nghiệp trên địa bàn TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh và Bà Rịa - Vũng Tàu đã cùng nhau tranh tài. Trong đó 3 đội đến từ Đồng Nai là: Đại học Lạc Hồng, Đại học Công nghệ Đồng Nai và Đại học Đồng Nai.

Thi đấu cúp bóng đá sinh viên toàn quốc 2015

Đại học Lạc Hồng (áo cam) đấu trận đầu tiên với Đại học Ngân Hàng 

Đại học Lạc Hồng cùng bảng với Đại học Ngân Hàng và Đại học Sư phạm TP.HCM. Ngay khi kết thúc trận chào sân, Đại học Lạc Hồng dẫn đầu trước Đại học Ngân hàng với tỷ số 6-2.

giải bóng đá sinh viên toàn quốc cúp viettel

Đội tuyển Đại học Lạc Hồng sau chiến thắng đầu tiên tại giải đấu 

Phát biểu tại lễ khai mạc, Đại tá Cao Viết Ninh - Phó Chủ tịch thường trực Hội Thể thao Đại học và chuyên nghiệp TP.HCM nhận định: “Giải bóng đá sinh viên toàn quốc Truyền hình Quốc phòng Việt Nam - Cup Viettel năm 2015 là một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho sinh viên các trường; đồng thời đề nghị các đội bóng thực hiện tốt điều lệ quy định của giải, thi đấu nhiệt tình, trung thực vì tinh thần thể thao, xây dựng tình thân ái giữa sinh viên với sinh viên và các trường”.

Giải đấu năm nay được chia thành 9 Khu vực. Sau mỗi vòng Khu vực sẽ chọn 01 đội vào vòng Chung kết. Vòng Chung kết sẽ được diễn ra từ 19/10 – 30/10 tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng TP.HCM.
Diễm Nhi (ảnh HLV Đăng Khoa)

bóng đá, cúp Viettel, sinh viên, toàn quốc


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        20,967,840       3/656