Tiêu điểm

Tài chính, Kế toán - Nhóm ngành phát triển kinh tế xã hội

Ngành Tài chính – Ngân hàng và Kế toán – Kiểm toán là những ngành học được đánh giá cao trong nền kinh tế đầy thách thức hiện nay. Các ngành học này đem đến nhiều cơ hội nghề nghiệp và thăng tiến cho những người có chuyên môn cao trong ngành.

Đầu tư trang thiết bị và tài nguyên phục vụ tối đa việc học tập và giảng dạy của Ngành

Dù bối cảnh nền kinh tế tăng trưởng hay trầm lắng, đây vẫn là những ngành rất cần thiết cho các tổ chức kinh tế trong xã hội. Nó đóng vai trò huyết mạch trong hệ thống quản lý của một doanh nghiệp hay một ngân hàng. Tuy nhiên, lại có một thực tế đáng lo ngại là hiện có nhiều bạn trẻ tuy đã lựa chọn ngành Tài chính – Ngân hàng hay Kế toán – Kiểm toán nhưng vẫn chưa biết rõ về ngành học mà mình sẽ gắn bó với con đường nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp.

Để củng cố cho bạn thêm niềm tin vào quyết định của bản thân về nghề nghiệp tương lai, dưới đây là một số thông tin quan trọng cung cấp cho người học góc nhìn rõ nét về chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng và Kế toán – Kiểm toán.

Những lý do hàng đầu khi học ngành Tài chính – Ngân hàng hoặc Kế toán – Kiểm toán  tại Đại học Lạc Hồng

Liên kết với doanh nghiệp tạo môi trường học tập năng động cho sinh viên

Uy tín: Đại học Lạc Hồng là một trong những trường ngoài công lập có uy tín và chất lượng cao trong công tác đào tạo nguồn nhân lực cho nền kinh tế nước nhà. Điều này đã được thể hiện qua triết lý đào tạo đúng đắn của nhà trường, thể hiện nhiều cuộc thi học thuật trong và ngoài nước, thể hiện ở sự thành đạt của sinh viên sau khi ra trường .v.v.

Chương trình đào tạo đạt chuẩn quốc tế: Chương trình đào tạo và giáo trình học tại đại học Lạc Hồng đều được xây dựng dựa trên chuẩn quốc tế, theo đúng định hướng của Bộ Giáo dục và Đào tạo, đảm bảo cập nhật về kiến thức và mang tính thực tiễn cao. Chương trình đào tạo tại đại học Lạc Hồng luôn xác định “người học là trung tâm”, tập trung phát triển mọi kỹ năng người học, đáp ứng đầy đủ yêu cầu của nhà tuyển dụng sau khi người học tốt nghiệp.

Chú trọng đào tạo ngoại ngữ và công nghệ thông tin: Đại học Lạc Hồng luôn coi trọng và tập trung cho việc đào tạo ngoại ngữ, công nghệ thông tin cho sinh viên. Trường xem đây là một chuẩn đầu ra bắt buộc cho sinh viên khi tốt nghiệp, sinh viên ngành Tài chính – Ngân hàng và  Kế toán – Kiểm toán sau khi tốt nghiệp có thể tự tin sử dụng ngoại ngữ để giao tiếp, xin việc, phục vụ công tác nghiên cứu chuyên sâu; đồng thời sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng trong văn phòng, các phần mềm chuyên sâu thuộc về chuyên ngành làm việc.

Ngày hội việc làm định kỳ diễn ra tại trường 

Phát triển các kỹ năng cá nhân một cách toàn diện: Sau khi tốt nghiệp sinh viên chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng và Kế toán – Kiểm toán sẽ trang bị cho bản thân nhiều kỹ năng mềm, tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình hòa nhập công sở, làm việc nhóm và giao tiếp khách hàng. Đây cũng là một yếu tố quan trọng cho nhân sự làm việc trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng và Kế toán – Kiểm toán.

Cơ hội nghề nghiệp vững chắc: Đại học Lạc Hồng tọa lạc tại thành phố Biên Hòa – Tỉnh Đồng Nai- “Thủ phủ công nghiệp” với hơn 64 cụm khu công nghiệp và hơn 11.000 doanh nghiệp. Đặc biệt, Đồng Nai là một trong những khu kinh tế trọng điểm phía Nam, được tiếp giáp và lưu thông kinh tế thuận tiện với Tp.Hồ Chí Minh, Bình Dương và Bà Rịa - Vũng Tàu. Về mặt “thiên thời, địa lợi” đây là cơ hội việc làm rất lớn cho sinh viên tốt nghiệp ngành Tài chính – Ngân hàng và Kế toán – Kiểm toán.

Theo Khoa Tài chính Kế Toán

Tài chính, Kế toán, tuyển sinh


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        20,967,490       5/635