Hoạt động

Tỉnh Gyeongnam - cầu nối giữa LHU với 3 trường tại Hàn Quốc

Sớm có mối quan hệ mật thiết với Văn phòng đại diện Tỉnh Gyeongnam Hàn Quốc, qua những lần Đại học Lạc Hồng hỗ trợ đoàn Thanh Thiếu niên Tỉnh Gyeongnam sang giao lưu văn hóa tại Đồng Nai thì mối liên kết ngày càng bền chặt hơn. Từ thâm tình ấy, phía Tỉnh Gyeongnam đã đặt vấn đề làm cầu nối giữa Đại học Lạc Hồng với các trường đại học trên địa bàn Tỉnh Gyeongnam. Tháng 08 vừa qua, VP Tỉnh Gyeongnam đã chuyển lời đề nghị hợp tác đào tạo của Đại học Kyungnam tới Đại học Lạc Hồng. Qua đó, Đại học Lạc Hồng cũng gửi một số đề xuất hợp tác tới Đại học Kyungnam. Sau khi nhận lời uỷ thác, VP Tỉnh Gyeongnam sẽ bố trí cho 2 trường gặp mặt chính thức vào 2 tháng sau.

Người bạn Hàn Quốc

Sự trở lại của VP Tỉnh Gyeongnam có thêm những "người bạn mới" cho Đại học Lạc Hồng

Sáng ngày 22/10, trong chuyến trở lại trường của Ông Yang Eun Ju -Trưởng VP đại diện Tỉnh Gyeongnam; Ông Kang Byeonggyu và Ông Han Chongsok - Khoa Quan hệ Quốc tế Đại học Kyungnam; ngoài ra còn có thêm hai “người bạn mới” là Ông Kim Hoedong - Khoa Quan hệ Quốc tế và Đối ngoại Đại học Gyeongsang và Ông Jung Wonkyo - Phó Giám đốc Phòng Quan hệ Quốc tế Đại học Uisan.

Đại học Kyungnam

Ông Kang Byeonggyu - Đại học Kyungnam (vest đen) thông qua bản ghi nhớ trong buổi gặp mặt 

Trong buổi gặp mặt, Đại học Kyungnam đã tận tay gửi đến Ban Lãnh đạo nhà trường bản ghi nhớ hợp tác đã được Ban Lãnh đạo Đại học Kyungnam thông qua và ký trước.

Trong thời gian tới, dự kiến nhà trường sẽ lên kế hoạch mở đề án thực tập thực tế 6 tháng cho sinh viên năm cuối tại Hàn Quốc. Đồng thời, theo bản ghi nhớ, vào đầu năm 4, sinh viên ngành Hàn Quốc học có thành tích học tập tốt sẽ được gửi sang Hàn Quốc học tập một năm rồi trở lại trường hoàn thành học phần tốt nghiệp. Nhà trường công nhận kết quả năm học đó, dựa trên kết quả đánh giá từ phía Hàn Quốc.

Liên kết đào tạo với các trường Đại học Hàn Quốc

Đại học Lạc Hồng giới thiệu về hoạt động đào tạo của mình

Cũng trong buổi gặp mặt này, phía Đại học Gyeongsang và Đại học Uisan cũng có nhiều đóng góp trao đổi về kế hoạch liên kết đào tạo theo “Đề án 2+2” (2 năm học ở Việt Nam và 2 năm học ở Hàn Quốc). Sinh viên tốt nghiệp đồng thời nhận được bằng đại học của 2 trường cấp. Hảo ý này, đại diện lãnh đạo nhà trường đã ghi nhận và hứa sẽ có một buổi làm việc trực tiếp với Lãnh đạo các trường để rút ra phương án thực hiện.

Nguyễn Thị Thu Lan

NGƯT.TS Nguyễn Thị Thu Lan - Phó Hiệu trưởng nhà trường

đại diện BLĐ tiếp nhận bản ghi nhớ hợp tác từ Đại học Kyungnam

Bà Linh Nguyễn - Trưởng Bộ phận Hợp tác nước ngoài thuộc VP Tỉnh Gyeongnam tại TP.HCM cho biết: "Thông qua tình hữu nghị sâu đậm hàng chục năm giữa 2 tỉnh Gyeongnam và Đồng Nai. Đặc biệt là sự giúp đỡ nhiệt tình của nhà trường và sinh viên Ngành Hàn Quốc trong những chuyến công tác của đoàn thiện nguyện tỉnh Gyeongnam tại Đồng Nai. Điều đó đã để lại những ấn tượng rất đẹp về mối quan hệ giữa 2 tỉnh nói chung và giữa Tỉnh Gyeongnam với nhà trường nói riêng. Để thắt chặt hơn mối quan hệ này, phía VP Tỉnh Gyeongnam quyết định làm cầu nối liên kết các trường đại học của Tỉnh với ĐH Lạc Hồng. Sau thành công của bản ghi nhớ giữa Đại học Lạc Hồng với Đại học Kyungnam, chúng tôi mong đợi thêm những bản ghi nhớ hợp tác nữa sẽ được hình thành từ nhà trường với Đại học Gyeongsang Đại học Uisan".

K.K.D.N

Hàn Quốc, Tỉnh Gyoengnam, hợp tác, đào tạo


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,155,144       1/455