Hoạt động

Giỏi ngoại ngữ - SV “ghi điểm” với Giám đốc điều hành Sintex

Thông qua Trung tâm Quan hệ Doanh nghiệp và Hỗ trợ sinh viên - Đại học Lạc Hồng, chiều 05/11/2015, đại diện Lãnh đạo Công ty Sintex Việt Nam do Ông Tseng Chih Wei - Giám đốc điều hành và Ông Barili Cogtas Giefred - Giám đốc đào tạo chuyên sâu đã đến trường để gặp gỡ và trao đổi chương trình tuyển chọn sinh viên các ngành làm việc tại công ty. Chương trình diễn ra tại cơ sở 1 và thu hút đông đảo sinh viên Khoa Ngôn Ngữ Anh và các bạn sinh viên giỏi ngoại ngữ của các khoa cùng tham gia.

Công ty Sintex Việt Nam

Sinh viên thăm dự chăm chú theo dõi phần giới thiệu về hoạt động của công ty

Tiếp đoàn có Ông Trần Dũng – GĐ.TT Quan hệ doanh nghiệp & Hỗ trợ sinh viên (QHDN & HTSV) và Ông Huỳnh Trung Tâm – Trưởng phòng Quan hệ Quốc tế.

Qua buổi gặp gỡ sinh viên, Công ty Sintex Việt Nam đã giới thiệu về chiến lược phát triển nhân sự của công ty. Trong đó, Ban Lãnh đạo công ty đặc biệt dành ưu ái cho sinh viên các ngành tại Đại học Lạc Hồng. Để test trình độ ngoại ngữ của sinh viên, nhà tuyển dụng đã sử dụng tiếng Anh làm ngôn ngữ trao đổi. Nhận được sự cởi mở của doanh nghiệp, các bạn sinh viên đã rất tự tin khi đặt vấn đề tìm hiểu về công ty cũng như trao đổi những thắc mắc về chính sách tuyển dụng, quyền lợi khi “đầu quân” vào Sintex...

Công ty Sintex

 Ông Tseng Chih Wei - Giám đốc điều hành (áo xanh)

tỏ ra hài lòng trước  sự tự tin và khả năng sử dụng tiếng Anh lưu loát của sinh viên

Ông Barili Cogtas Giefred - Giám đốc đào tạo chuyên sâu tại Sintex Việt Nam tỏ ra rất hài lòng trước những bạn sinh viên mạnh dạn đặt câu hỏi và thẳng thắn bày tỏ nguyện vọng khi gặp nhà tuyển dụng. Theo ông, sự tự tin của các bạn một phần nói cho công ty biết bạn luôn sẵn sàng ứng phó với thử thách trong công việc và không ngại học hỏi...

Sinh viên Lạc Hồng

Sinh viên điền thông tin, trước khi bước vào phỏng vấn

Đào tạo, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp luôn là sự quan tâm hàng đầu của Ban Lãnh đạo nhà trường. Cạnh đó, trong vai trò của mình, Trung tâm QHDN & HTSV trong nhiều năm qua đã không ngừng nỗ lực trong công tác liên hệ và đưa doanh nghiệp về trường. Việc nhà trường tạo dựng tốt các mối quan hệ và liên kết đào tạo với doanh nghiệp đã và đang tạo nguồn động lực rất lớn cho các thế hệ sinh viên an tâm về việc làm ngay sau khi tốt nghiệp, qua đó, mang về lợi ích cho cả người học, doanh nghiệp và nhà trường.  

D.N

doanh nghiệp, tuyển dụng, tiếng Anh


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,156,368       22/398