Hoạt động

Khám sức khỏe miễn phí cho Tân sinh viên khóa 2015

Thực hiện Quy định số 17/2007/QĐ-BGDĐT ngày 24/5/2007 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về tổ chức và hoạt động của Trạm Y tế trong các đại học, học viện, trường đại học, cao đẳng và trung học chuyên nghiệp, trong các ngày 01/11, 08/11, 15/11 Trường Đại học Lạc Hồng tiến hành khám sức khỏe miễn phí cho Tân sinh viên khóa 2015 tại Cơ sở 3 của trường.

Các Tân sinh viên khóa 2015 đang lấy máu xét nghiệm

Chương trình khám sức khỏe cho Tân sinh viên được thực hiện với sự phối hợp chặt chẽ giữa nhà trường và trường Cao đẳng Y tế Đồng Nai. Đội ngũ y bác sĩ tham gia khám sức khỏe là các bác sĩ, giảng viên có chuyên môn và kinh nghiệm trong hoạt động chăm sóc sức khỏe học đường.

Sinh viên đo chiều cao, cân nặng

Tại buổi kiểm tra sức khỏe, các bạn sinh viên đã được khám thể lực (cân nặng, chiều cao), khám lâm sàng nội khoa (tuần hoàn, tiêu hóa, hô hấp, cơ xương khớp...) ngoại khoa, xét nghiệm máu, đo huyết áp, khám mắt, da liễu, tai mũi họng, răng hàm mặt...

Sinh viên khám tai mũi họng

Các kết quả khám sức khỏe sẽ được các y bác sĩ của trường Cao đẳng y tế Đồng Nai tổng hợp, phân loại và gửi lại cho trường. Kết quả này là cơ sở để trường lập sổ theo dõi, quản lý và chăm sóc sức khỏe của sinh viên trong suốt thời gian học tập tại trường.

Một số hình ảnh trong buổi khám sức khỏe cho tân sinh viên khóa 2015

Thông qua chương trình khám sức khỏe miễn phí cho Tân sinh viên khóa 2015 một lần nữa cho thấy sự quan tâm của lãnh đạo nhà trường đối với sinh viên. Bên cạnh việc không ngừng nâng cao chất lượng trong giáo dục đào tạo thì vấn đề chăm lo sức khỏe sinh viên là một trong những khâu quan trọng trong nỗ lực giúp sinh viên phát triển một cách toàn diện cả về trí tuệ lẫn thể chất.

P.Công tác Sinh viên

miễn phí, sức khỏe, Lạc Hồng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,150,593       8/402