Hoạt động

Pousung Việt Nam liên tiếp trao học bổng để “đặt hàng nhân tài”

“Chúng tôi cần nhiều sinh viên có năng lực và muốn cống hiến cho sự phát triển của Pousung Việt Nam, và chúng tôi đặt hy vọng vào sinh viên khoa Cơ điện của quý trường” – Phó.GĐ Cty TNHH Pousung Việt Nam - Mr May đã nói trong buổi gặp gỡ trao đổi về hoạt động của công ty và trao học bổng cho 5 sinh viên của Khoa Cơ điện – Điện tử tại hội phòng I209 Trung tâm Nghiên cứu khoa học và ứng dụng Đại học Lạc Hồng.

Cty TNHH Pousung Việt Nam

Phó.GĐ Cty Pousung Việt Nam trao học bổng cho sinh viên Khoa Cơ điện Điện tử

Tham dự chương trình có ông Trần Dũng – P.Giám đốc Trung tâm Quan hệ doanh nghiệp & Hỗ trợ sinh viên và ông Phạm Văn Toản – P.Trưởng khoa Cơ điện Điện tử và hơn 150 sinh viên của Khoa.

Được biết đây là năm thứ 2 liên tiếp Cty TNHH Pousung Việt Nam trao học bổng cho sinh viên nhà trường (lần đầu tiên - 01/2015 và lần thứ 2 - 04/2016)

Cty TNHH Pousung Việt Nam

Bà Nguyễn Thị Thu Tiên - Trưởng phòng Nhân sự

trao đổi chính sách tuyển dụng dành cho sinh viên LHU

Ngay sau khi trao 5 suất học bổng cho sinh viên có thành tích xuất sắc, công ty Pousung đã còn trực tiếp chia sẻ với sinh viên năm cuối về nhu cầu tuyển dụng trong thời gian tới.

Cty TNHH Pousung Việt Nam

Lãnh đạo công ty trực tiếp giải đáp thắc mắc của sinh viên 

Năm 2015, phía công ty đã trao đổi với lãnh đạo nhà trường để tìm hiểu về các sản phẩm chuyển giao công nghệ mà nhà trường đã hợp tác cùng các doanh nghiệp khác. Họ còn đặc biệt quan tâm đến sinh viên Khoa Cơ điện Điện tử về sản phẩm chuyển giao do chính sinh viên làm ra trong quá trình thực hiện đề tài tốt nghiệp. Việc tìm hiểu cặn cẽ này đã giúp Pousung có đủ những cơ sở để tuyển dụng và đặt hàng nhà trường thiết kế cho một số thiết bị hỗ trợ sản xuất tại công ty. Đó còn là tiền đề hợp tác lâu dài với nhà trường. Mối quan hệ càng trở nên khắn khít khi Cty TNHH Pousung Việt Nam tiếp tục duy trì việc cấp phát học bổng cho sinh viên  với mong muốn “đặt hàng nhân tài” lâu dài.

Dihi

Pousung Việt Nam, học bổng, tuyển dụng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        20,967,929       3/660