Hoạt động

Thành công mới tại Honda EMC 2016

“Bạn có thể đi được bao nhiêu km với 1 lít xăng?” - Sinh viên Khoa Cơ điện Điện tử Trường đại học Lạc Hồng có thể thiết kế xe đi được 450km/l xăng, đồng thời vinh dự đạt giải Thiết kế ấn tượng do Báo chí và BTC trao tặng và TOP 5 đội xuất sắc nhất EMC 2016.

Thành công mới tại Honda EMC 2016

Đại học Lạc Hồng nhận giải Thiết kế ấn tượng và giải TOP 5 đội xuất sắc nhất EMC 2016

Vào ngày trung tuần tháng 04/2016, Công ty Honda Việt Nam tổ chức Vòng Chung kết Cuộc thi “Lái xe sinh thái – Tiết kiệm nhiên liệu Honda 2016” (EMC 2016) tại Trung tâm hội nghị quốc gia - Mễ Trì, Mỹ Đình, Hà Nội. Số lượng các đội thi tham gia năm nay được đánh giá là đạt kỷ lục từ trước tới nay với 184 đội thi, bao gồm 149 đội thi nội dung xe tự chế và 35 đội thi nội dung xe thị trường.

Tại vòng chung kết năm nay, trường Đại học Lạc Hồng có 2 đội LH-GE (Gold Energy) và đội tuyển LH-EST góp mặt trong hạng mục “nhóm xe tự chế dành cho học sinh, sinh viên” và xuất sắc cùng lúc đạt được 2 giải thưởng.

Thành công mới tại Honda EMC 2016

Các đội bạn tỏ ra hứng thú với thiết kế của LH-GE

EMC năm 2016 ở Việt Nam đã ghi nhận một cuộc đua tranh tài hấp dẫn và đầy hồi hộp. Với thách thức “Bạn có thể đi được bao nhiên km với 1 lít xăng?”, “Lái xe sinh thái – Tiết kiệm nhiên liệu Honda” là sân chơi về hiệu suất tiêu hao nhiên liệu dành cho các sinh viên các trường Đại học trên cả nước thi tài. Giải thưởng đã được trao dựa trên thành tích tiết kiệm nhiên liệu từ các đội hoàn thành vòng thi chính thức. Đồng thời sẽ tìm thêm những chiếc xe có tính năng vượt trội để cùng trao giải…

LH-EST ...

LH-EST

... và LH-GE là sản phẩm dự thi của sinh viên Khoa Cơ điện Điện tử, Trường Đại học Lạc Hồng 

Bắt đầu tại Việt Nam vào năm 2010, sau 7 năm tổ chức, chương trình đã nhận được sự quan tâm và tham gia đông đảo từ các trường đại học, cao đẳng về công nghệ và và các đội nhóm trên cả nước có chung niềm yêu thích công nghệ. Tại đây, hai yếu tố đam mê và sáng tạo được thể hiện và phát huy mạnh mẽ. Không chỉ là cuộc thi về công nghệ mà đây còn là nơi giao lưu, học hỏi, hoàn thiện kỹ năng cá nhân và làm việc đội nhóm để không ngừng vươn lên đạt được thành công của các bạn sinh viên. Đặc biệt, EMC còn là cơ hội để thể hiện những ý tưởng thông minh, những phát minh công nghệ đặc biệt để làm sao đạt được hiệu suất tiêu hao nhiên liệu một cách tối ưu. Quá trình thực hiện là cơ hội trải nghiệm niềm vui sáng tạo, tinh thần chấp nhận thử thách, thông qua đó nâng cao ý thức tiết kiệm nhiên liệu, bảo vệ môi trường.

Diễm Nhi

nhiên liệu. EMC 2016, tiết kiệm


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,147,218       1/202