Hoạt động

Lễ xuất quân tham dự Sáng tạo Robot Việt Nam 2016

6 đội Robocon Lạc Hồng tham dự giải "Sáng tạo Robot Việt Nam 2016" đã có buổi xuất quân đầy khí thế và nhiệt huyết vào sáng ngày 26/04/2016 tại Trường Đại học Lạc Hồng. Buổi lễ có sự tham dự của NGND.TS Đỗ Hữu Tài –Hiệu trưởng nhà trường; TS. Lâm Thành Hiển – Phó Hiệu trưởng thường trực – Trưởng Ban phụ trách Robocon; Bà NGƯT.TS. Nguyễn Thị Thu Lan – Phó Hiệu trưởng; Ông Trần Minh Mẫn – Trưởng phòng Tổ chức Hành chính và Lãnh đạo các đơn vị trong nhà trường

Lễ xuất quân robocon Lạc Hồng 2016

Lễ xuất quân tham dự giải đấu Sáng tạo Robot Toàn quốc 2016

Trong màu áo cam truyền thống của đoàn Robocon Lạc Hồng, sỹ khí của “toàn quân” như dâng trào khi Trưởng Ban chỉ đạo Robocon Lạc Hồng tuyên bố xuất quân. Đông đảo thành viên của 6 đội tuyển LH–F; LH–FF; LH–ACE; LH–GE; LH–BIT; LH-SEA và các chỉ đạo viên như đang bùng cháy bởi ý chí và niềm tin chiến thắng trong ngày ra quân. Trong giây phút trang trọng của buổi lễ, toàn đội tuyển cùng nhau phát lời tuyên thệ hứa quyết tâm đến với cuộc thi bằng tinh thần đoàn kết, thắng không kiêu, bại không nản.

Lễ xuất quân robocon Lạc Hồng 2016

Thầy Hiệu trưởng tặng hoa và chúc đoàn vững tin chiến thắng tại cuộc thi

Sau đó, Thầy Hiệu trưởng đã xúc động dặn dò đội tuyển, theo thầy không chỉ Đại học Lạc Hồng mà tất cả các trường bạn cũng đang rất cố gắng để đạt được thành tích tốt nhất. Bài toán mà chúng ta đang giải là sự cân bằng giữa tốc độ và sự ổn định. Nhưng hai điều đó lại luôn mâu thuẫn nhau. Tâm lý ổn định là chiến thuật bền vững mà thầy mong mỗi thành viên cần rèn luyện và phát huy trong mọi cuộc thi. Thầy luôn dặn dò đội tuyển không được tự mãn với bất cứ thành quả nào. Thầy rất mong sinh viên hãy nắm bắt cơ hội để không ngừng học hỏi và vượt lên chính mình.

Lễ xuất quân robocon Lạc Hồng 2016

Hoạt động dâng hương tại Văn miếu Trấn Biên...

Lễ xuất quân robocon Lạc Hồng 2016

Đội tuyển sẵn sàng tiến đến giải đấu Sáng tạo Robot toàn quốc 2016

Ngay sau khi kết thúc buổi lễ, đoàn Robocon Lạc Hồng 2016 tiếp tục tiến hành các hoạt động dâng hương tại Văn miếu Trấn Biên. Chiều cùng ngày (14:30) đoàn chính thức lên đường thi đấu tại Ninh Bình.

Diễm Nhi - ảnh: Võ Sơn

robocon 2016, xuất quân, toàn quốc


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,143,968       1/112