Hoạt động

VCK Robocon Việt Nam 2016: Lạc Hồng phá vỡ giới hạn tốc độ giành Chai-Yo!

(VTV.vn) - Với chiến thắng tuyệt đối “thần tốc” ở cả 3 trận, đội tuyển LH - GE của Đại học Lạc Hồng đã xếp đầu bảng B và giành quyền đi tiếp vào vòng 1/16 VCK Robocon Việt Nam 2016.

LH-GE phá vỡ giới hạn tốc độ tại vck Robocon Việt Nam 2016

Nếu không tính 3 giây bắt buộc sau khi nhả cánh quạt,

Hybrid Robot của đội tuyển LH - GE có thể hoàn thành nhiệm vụ chỉ trong chưa đến 20 giây

Giành chiến thắng Chai-Yo! sau 21 giây trong trận đầu tiên, 20 giây ở trận thứ hai và 19 giây ở trận thứ ba, đội tuyển LH - GE của trường Đại học Lạc Hồng đã khiến các đội tuyển khác sững sờ và bất lực trước tốc độ khó tin này. Với sự phối hợp nhịp nhàng, chính xác của Hybrid Robot chạy tự động hoàn toàn và Eco Robot tích hợp nhiều cảm biến hiện đại, đội tuyển LH - GE đã hạ gục mọi đối thủ tại bảng B để giành vị trí đầu bảng và quyền đi tiếp vào vòng 1/16.

Trong khi đó, tại bảng A, đội tuyển SKH_TDH MASTER của Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên dù có những pha khởi đầu rất nhanh nhưng lại gặp khó khăn với Eco Robot tại các đoạn đường zig zag và trạm turbine gió. Do sử dụng Hybrid Robot chạy tự động hoàn toàn, mỗi khi xin Retry, SKH_TDH MASTER phải cho Hybrid Robot khởi động lại từ vị trí xuất phát 1. Kết quả, với 2 chiến thắng Chai-Yo! và có tổng số điểm cao hơn, SKH_TDH MASTER đã xếp đầu bảng A.

Mặc dù giành chiến thắng trước SKH_TDH MASTER và cùng đạt được 2 chiến thắng tuyệt đối Chai-Yo! giống đội tuyển đến từ Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên, đội tuyển WAI 1 lại chỉ xếp ở vị trí thứ 2 tại bảng A do có tổng số điểm thấp hơn.

Cơ hội tiến sâu hơn tại vòng chung kết Robocon Việt Nam 2016 của đội tuyển CĐHN_03 đến từ trường Cao đẳng nghề Cơ điện Hà Nội tưởng như vụt tắt khi đội chỉ giành được tổng cộng 60 điểm trong hai lượt trận đầu. Trận đấu cuối cùng tại bảng B cũng là cơ hội cuối cùng giành tấm vé vào vòng 1/16 của vòng chung kết. Với chiến thắng Chai-Yo! ở 2 phút 43 giây, đội tuyển CĐHN_03 đã về nhì bảng B và được quyền đi tiếp vào vòng trong.

theo VTV.vn

robocon 2016, sáng tạo, toàn quốc


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,118,796       1/492