Hoạt động

Lễ đón đoàn Robocon Lạc Hồng chiến thắng trở về

4:00 sáng ngày (18/05/2016) đoàn Robocon Lạc Hồng (LH-ACE, LH-F, LH-FF, LH – BIT, LH-SEA và LH-GE) đã về tới trường sau thành công tại giải đấu toàn quốc. Sau đó, đoàn đã tham dự hoạt động chào đón và chúc mừng chiến thắng do nhà trường tổ chức tại phòng I209 (Trung tâm Nghiên cứu khoa học và ứng dụng – Đại học Lạc Hồng).

Lễ chúc mừng robocon Lạc Hồng

Thầy Hiệu trưởng vui mừng đón các thành viên của Robocon Lạc Hồng... 

Đón đoàn có NGND.TS Đỗ Hữu Tài – Chủ tịch Hội đồng Quản trị - Hiệu trưởng; TS.Diệp Cẩm Thu – Chủ tịch Công đoàn cùng quý thầy cô trong Ban Lãnh đạo nhà trường và Lãnh đạo các đơn vị. Đặc biệt, chương trình có sự tham dự đưa tin và ghi hình của Đài Truyền hình NHK – Nhật Bản; Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) và Đài Phát thanh Truyền hình Đồng Nai.

Sau 6 ngày thi đấu sôi nổi cùng những trận đấu hấp dẫn, kịch tính trong các vòng Chung kết Cuộc thi Sáng tạo Robocon Việt Nam 2016, đoàn Robocon Lạc Hồng xuất sắc trở về cùng tấm vé đại diện Việt Nam tham dự giải ABU sắp tới. Ngoài ra đoàn thi đấu còn giành giải Nhì, giải Ba và 1 số giải phụ từ cuộc thi.

Lễ chúc mừng robocon Lạc Hồng

... Thầy tặng hoa cho 6 đội tuyển đã xuất sắc đạt nhiều thành tích tại cuộc thi...

Trong buổi lễ, Thầy Đỗ Hữu Tài – Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu chúc mừng chiến thắng và động viên tinh thần của toàn đội tuyển, đồng thời cỗ vũ cho hoạt động nghiên cứu sáng tạo của nhà trường trong những năm qua. Thầy còn nhắn gửi toàn thể đội tuyển nỗ lực hơn nữa trong giải đấu sắp tới tại Thái Lan. Ngoài việc đặt kỳ vọng lên vai nhà đương kim vô địch LH-FF tại giải ABU sắp tới, Thầy mong rằng các chỉ đạo viên sẽ cùng dồn sức hỗ trợ LH-FF hoàn thiện sản phẩm dự thi.

Lễ chúc mừng robocon Lạc Hồng

... cũng như chúc mừng các thầy trong Ban Phụ trách ...

Lễ chúc mừng robocon Lạc Hồng

... cùng các thầy trong Ban Kỹ thuật, Ban Hậu cần và chỉ đạo viên

Chiến thắng lần này của đoàn Robocon Lạc Hồng được xem là đánh dấu sự kiện và có ý nghĩa quan trọng trong sự nghiệp xây dựng và phát triển của Đại học Lạc Hồng trong 20 năm qua. 6 lần vô địch quốc gia, một lần nữa thương hiệu Đại học Lạc Hồng được “phủ sóng” trên đấu trường quốc tế.

Đây cũng là hoạt động để nhà trường vinh danh tâm sức và sự đóng góp của các cá nhân trong phong trào Robocon tại Đại học Lạc Hồng những năm qua:

Ban phụ trách Robocon

* Thầy Lâm Thành Hiển – Trưởng Ban phụ trách Robocon

* Thầy Nguyễn Bá Thuận – Trưởng đoàn Robocon

* Thầy Lê Hoàng Anh – Thành viên

Ban Kỹ thuật

* Thầy Huỳnh Cao Tuấn

Ban Hậu cần

* Thầy Nguyễn Văn Tân

Chỉ đạo viên

* Thầy Đoàn Dương Quý

* Thầy La Khải Khải

 

Diễm Nhi

robocon 2016, quốc gia, sáng tạo


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        20,963,942       1/626