Hoạt động

Kỳ thi Liên thông - Văn bằng 2 tại LHU

Cuối tuần qua (29/05/2016) Trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức thành công Kỳ thi Liên thông - Văn bằng 2 tại cơ sở 5, Đại học Lạc Hồng. Kỳ thi thu hút đông đảo thí sinh dự thi hệ đào tạo: Trung cấp liên thông Đại học, Cao đẳng liên thông Đại học và Văn bằng 2.

Thí sinh tập trung rất sớm tại điểm thi

Hội đồng thi Liên thông - Văn bằng 2 tại Đại học Lạc Hồng

Hội đồng thi được diễn ra trong một ngày, với hai buổi thi sáng - chiều. Từ rất sớm, đông đảo thí sinh đã có mặt tại điểm thi. Dưới sự hướng dẫn tận tình của nhóm trật tự viên, các thí sinh nhanh chóng tập kết trước khu vực phòng thi theo quy định.

Trưởng điểm thi

6:00 cùng ngày, Trưởng điểm thi tiến hành sinh hoạt hội đồng

Thi tuyển sinh liên thông

Thí sinh tập trung rất sớm tại điểm thi

Về phía nhà trường, trước đó một tuần, dưới sự điều phối của TS.Lâm Thành Hiển – Phó Hiệu trưởng thường trực – Trưởng điểm thi, mọi công tác chuẩn bị đặc biệt được thực hiện kỹ lưỡng và chu đáo. Cán bộ tham gia kỳ thi được phân chia trách nhiệm cụ thể và nắm vững quy trình thực hiện về thời gian, quy chế… 

giảng viên

Tổ Thư ký hướng dẫn thí sinh làm cam kết xác minh lý lịch 

Qua thành công của mỗi kỳ thi, nhà trường đã nhận về những phản hồi tích cực trong hoạt động đào tạo, giảng dạy. Trước giờ thi, thí sinh Nguyễn Thị Quế (32 tuổi – Đồng Nai) chia sẻ: “Để đáp ứng yêu cầu nâng cao trình độ của cán bộ tại cơ quan. Sau thời gian tìm hiểu về chương trình đào tạo của nhà trường và thời gian học tập cũng phù hợp với điều kiện gia đình và công việc nên tôi thử sức mình và cũng hy vọng sẽ có kết quả như ý”

Dự kiến khoảng trung tuần tháng 6/2016, nhà trường sẽ công bố kết quả của kỳ thi. Các thí sinh có thể theo dõi thông tin tại https://lhu.edu.vn/

Diễm Nhi

liên thông, văn bằng 2, tuyển sinh


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,120,973       3/250