Hoạt động

LHU nhận 2 bằng khen của Bộ GD&ĐT về công tác giáo dục an ninh quốc phòng

Quán triệt và thực hiện các chỉ thị, nghị định của Đảng và Chính phủ về công tác giáo dục an ninh quốc phòng (ANQP), những năm qua Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Trường Đại học Lạc Hồng đã lãnh đạo, chỉ đạo các đơn vị nâng cao nhận thức, đề cao trách nhiệm, thực hiện ngày càng hiệu quả công tác bồi dưỡng kiến thức ANQP cho đội ngũ cán bộ, đảng viên và giáo dục ANQP cho sinh viên.

Ghi nhận những thành tích trong công tác bồi dưỡng, giáo dục ANQP, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã tặng 2 Bằng khen cho tập thể Trường Đại học Lạc Hồng và cá nhân NGND.TS Đỗ Hữu Tài – Hiệu trưởng Nhà trường.

KHEN TẶNG CỦA BỘ GD&DT

Bộ GD&ĐT tặng bằng khen cho tập thể Trường Đại học Lạc Hồng ...

Kết quả này đã góp phần quan trọng để Trường Đại học Lạc Hồng nói riêng và các tập thể cá nhân trong nhà trường nói chung ngày càng tích cực hơn trong việc thực hiện các Chỉ thị của Bộ Chính trị, Bộ Giáo dục trong công tác tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác giáo dục ANQP trong tình hình mới.

Để thực hiện nhiệm vụ này, Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Nhà trường đã tổ chức thực hiện công tác quốc phòng, quân sự địa phương nói chung, vừa phối hợp với các cơ quan, đơn vị tổ chức bồi dưỡng kiến thức ANQP cho cán bộ, đảng viên và giáo dục ANQP cho sinh viên nói riêng.

BẰNG KHEN CỦA BỘ GD&DT

... và cá nhân Thầy Đỗ Hữu Tài về thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục AN - QP

Công tác giáo dục ANQP của Nhà trường đã góp phần giáo dục cho cán bộ, sinh viên lòng yêu nước, niềm tự hào và sự trân trọng đối với truyền thống dựng nước và giữ nước của dân tộc, truyền thống vẻ vang của Quân đội trong sự nghiệp giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc; đồng thời, trang bị những kiến thức cơ bản về đường lối quân sự, quốc phòng của Đảng và những kỹ năng quân sự cần thiết, góp phần thực hiện mục tiêu đào tạo toàn diện cho thế hệ trẻ.

Qua đó, Trường coi trọng công tác đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ cho đội ngũ giảng viên. Nhà trường đặc biệt chú trọng bồi dưỡng một cách toàn diện, cả về phẩm chất và năng lực chỉ huy, quản lý, giáo dục - đào tạo, nghiên cứu khoa học, để mỗi giảng viên là tấm gương mẫu mực của người thầy.

Diễm Nhi

giáo dục, an ninh, quốc phòng, khen tặng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,122,113       1/248