Hoạt động

Hoạt động giới thiệu nhân sự Dự án BUILD – IT

Để hoàn tất các bước chuẩn bị thực thi Dự án BUILD – IT tại Trường Đại học Lạc Hồng, sáng nay, Văn phòng BUILD-IT Việt Nam đã có buổi làm việc với Nhà trường tại Trung tâm Nghiên cứu khoa học và Ứng dụng Đại học Lạc Hồng. Đây là dự án nâng cao năng lực giáo dục đại học do Chính phủ Hoa Kỳ tài trợ và Trường Đại học Bang Arizona (ASU) thực hiện.

Văn phòng BUILD-IT Việt Nam đã ghé thăm hoạt động của phòng thực hành Lac Hong Open workshop

TS.Kathy Wigal - Giám đốc dự án BUILD-IT giới thiệu về nhân sự của dự án

Tiếp đoàn có TS. Lâm Thành Hiển – Phó Hiệu trưởng thường trực nhà trường và đại diện lãnh đạo Khoa Cơ điện – Điện tử, Khoa Công nghệ Thông tin, Phòng Khảo thí và Kiểm định chất lượng, Phòng Đào tạo và Phòng Quan hệ Quốc tế. Về phía Văn phòng BUILD-IT Việt Nam có TS.Kathy Wigal - Giám đốc Dự án BUILD-IT; TS.Karl Theisen – Giám đốc ASU (Đại học Bang Arizona) và các điều phối viên cao cấp của Văn phòng BUILD-IT Việt Nam. 

TS.LÂM THÀNH HIỂN

TS.Lâm Thành Hiển - Phó Hiệu trưởng thường trực (phải) trao đổi thông tin cùng

TS.Nguyễn Thanh Lâm - Điều phối viên của dự án BUILD - IT tại LHU 

Đại học Lạc Hồng là 1 trong 7 trường đại học tại Việt Nam vinh dự được góp mặt dự án. Gần một năm từ ngày Ban Lãnh đạo (BLĐ) Dự án BUILD–IT đặt vấn đề với Đại học Lạc Hồng và hơn 2 lần trao đổi các nội dung cần thực hiện, lần làm việc này có mục đích giới thiệu về các điều phối viên hỗ trợ tại Đại học Lạc Hồng, đồng thời giới thiệu các hạng mục nội dung và lộ trình cần phối hợp thực hiện giữa 2 bên.

TS.Kathy Wigal - Giám đốc dự án BUILD-IT

Văn phòng BUILD-IT Việt Nam đã ghé thăm hoạt động

của phòng thực hành Lac Hong Open workshop...

Ngay sau đó, Văn phòng BUILD-IT Việt Nam đã ghé thăm hoạt động của phòng thực hành Lac Hong Open workshop (Nơi nhằm cung cấp thiết bị thực hành giúp sinh viên hiện thực hóa các ý tưởng của mình thành sản phẩm thực tế. Đây là sân chơi, phòng thực hành, xưởng chế tạo mở cửa tự do cho các bạn sinh viên, là môi trường để sinh viên, giảng viên và các công ty sản xuất có thể cùng làm việc với nhau để phát triển các sản phẩm mới). Phòng thực hành Lac Hong Open workshop cũng là một trong những ý tưởng trong việc thực thi Dự án BUILD – IT của Trường Đại học Lạc Hồng. TS.Kathy Wigal - Giám đốc Dự án BUILD-IT tỏ ra rất thú vị và hài lòng về hoạt động này của nhà trường.

Văn phòng BUILD-IT Việt Nam đã ghé thăm hoạt động của phòng thực hành Lac Hong Open workshop

... và nghe sinh viên Lạc Hồng giới thiệu về sản phẩm vừa làm ra

Ra đời từ năm 2010, “BUILD – IT” là dự án của Chính phủ Hoa Kỳ cùng phối hợp với Intel và ASU thực hiện. Với mục tiêu thay đổi chính sách của các trường đại học, từ chính sách quản lý đến các chính sách khác, tính đến thời điểm này, dự án đã trải qua hai giai đoạn, và đang bước vào giai đoạn thứ ba (2015 – 2020). Cuối năm 2015, Đại học Lạc Hồng chính thức tham gia dự án.

Trước đó, khi được hỏi về Dự án BUILD – IT, NGND.TS Đỗ Hữu Tài – Hiệu trưởng nhà trường cho biết, phía nhà trường sẽ nghiên cứu các hoạt động được đề ra trong dự án. Hoạt động nào nhà trường đã và đang thực hiện có hiệu quả thì sẽ báo cáo với tổ chức. Còn hoạt động nào chưa thực hiện được cũng sẽ đề lên tổ chức để được hỗ trợ, và cố gắng phối hợp đến năm 2020 sẽ đạt được những kết quả tốt đẹp mà tổ chức đã đề ra trong dự án.

Diễm Nhi

dự án BUILD - IT, nhân sự, Hoa Kỳ


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,146,095       3/199