Hoạt động

Đại học Shizuoka mang học bổng của chính phủ Nhật đến LHU

Sáng ngày 06/09/2016, Trường Đại học Lạc Hồng đã có buổi tiếp đón và làm việc với GS.TS Shine Toshihiko - Phụ trách chương trình cầu nối châu Á, Trường Đại học Shizuoka, Nhật Bản. Buổi làm việc diễn ra tại Phòng Quan hệ Quốc tế, Đại học Lạc Hồng.

  Đại học Shizuoka mang học bổng của chính phủ Nhật đến LHU

Buổi làm việc giữa đại diện của Đại học Lạc Hồng và Đại học Shizuoka, Nhật Bản

Tiếp đoàn có TS.Huỳnh Trung Tâm – Trưởng phòng Quan hệ Quốc tế và Ths.Nguyễn Hữu Nghị - P.Trưởng Khoa Đông Phương học, đồng thời thay mặt Ban Lãnh đạo nhà trường làm việc về chương trình học bổng do Trường Đại học Shizuoka, Nhật Bản mang đến.

Sau khi nghe phần giới thiệu về các lĩnh vực đào tạo của Đại học Lạc Hồng, GS.TS. Shine Toshihiko cho biết: “Trước khi tìm đến quý trường, chúng tôi đã nghe nói Đại học Lạc Hồng không chỉ mạnh về lĩnh vực đào tạo Ngôn ngữ, còn đặc biệt mạnh về lĩnh vực Khoa học Kỹ thuật. Với chương trình học bổng của Chính phủ Nhật dành cho quý thầy cô trong lĩnh vực Khoa học Kỹ thuật, chúng tôi mong rằng quý trường sẽ động viên quý thầy cô trong lĩnh vực này sẽ triển khai hồ sơ để tham gia”

  Đại học Shizuoka mang học bổng của chính phủ Nhật đến LHU

TS.Huỳnh Trung Tâm (áo xanh) giới thiệu về chương trình

đào tạo tiếng Nhật miễn phí tại Trường cho sinh viên các ngành Kỹ thuật

Được biết, Trường Đại học Shizuoka là đơn phối hợp cùng chính phủ Nhật Bản thực hiện đề án cấp học bổng cho các giảng viên và sinh viên thuộc lĩnh vực Khoa học kỹ thuật. Hiện tại Đại học Shizuoka hoạt động đào tạo các ngành liên quan đến: Tin học, Quản trị Kinh doanh và các ngành Khoa học Công nghệ. Chính vì thế mà học bổng của chính Phủ Nhật sẽ dành cho các đối tượng giảng viên và sinh viên các ngành trên.

  Đại học Shizuoka mang học bổng của chính phủ Nhật đến LHU

GS.TS. Shine Toshihiko giới thiệu về học bổng của chính phủ Nhật 

Như vậy, trừ các ngành về Ngôn ngữ thì sinh viên và giảng viên các ngành Kinh tế và Kỹ thuật tại Đại học Lạc Hồng nếu đáp ứng được các tiêu chí của chính Phủ Nhật Bản đề ra thì đều có cơ hội nhận học bổng để theo học ở xứ sở này.

Đây là tin vui dành cho đông đảo sinh viên và giảng viên của nhà trường, đặc biệt là các sinh viên khối Kỹ thuật đã và đang tham gia Lớp đào tạo tiếng Nhật giao tiếp cơ bản miễn phí do nhà trường tổ chức trong thời gian qua. Sắp tới, nhà trường chuẩn bị mở đề án đào tạo tiếng Nhật thực hành tại doanh nghiệp Nhật Bản. Đây cũng là đề án hoàn toàn miễn phí cho sinh viên.
D.N

học bổng, chính phủ, Nhật Bản


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,119,419       1/501