Hoạt động

Cùng doanh nghiệp Nhật đi tìm “Con đường nghề nghiệp”

Nhận được sự quan tâm của Công ty TNHH Nisshin Seifun, sáng nay (13/09/2016) nhà trường phối hợp cùng Công ty TNHH Value Create tổ chức chương trình giao lưu với chủ đề “Con đường nghề nghiệp” và giới thiệu quỹ học bổng của Công ty TNHH Nisshin Seifun đến với sinh viên. Chương trình diễn ra tại cơ sở 1 của nhà trường và thu hút hơn 400 sinh viên cùng tham dự.

Giao lưu doanh nghiệp Nhật Bản

Buổi giao lưu thu hút đông đảo sinh viên cùng tham dự

Chương trình còn có sự hiện diện của Ông Trần Dũng – GĐ.Trung tâm Quan hệ Doanh nghiệp và Hỗ trợ sinh viên Đại học Lạc Hồng; Ông Nguyễn Hữu Nghị - P.Trưởng Khoa Đông phương. Đại diện doanh nghiệp giao lưu với sinh viên có Bà Trần Thu Hằng – Trưởng phòng Hành chính nhân sự Công ty TNHH Việt Nam Nisshin Seifun và Diễn giả Nguyễn Thị Hồng Thảo – Chuyên viên phụ trách hội thảo, kỹ năng mềm, nhân sự Công ty TNHH Value Greate Việt Nam

Cùng doanh nghiệp Nhật đi tìm “Còn đường nghề nghiệp”

Diễn giả Nguyễn Thị Hồng Thảo tương tác trực tiếp với sinh viên Lạc Hồng ...

Ngay từ khi bắt đầu chương trình, các bạn sinh viên Lạc Hồng đã nhanh chóng chủ động tạo được nhiều ấn tượng tốt đẹp trong mắt doanh nghiệp khi tích cực tham gia vào các hoạt động các bài test kỹ năng cho Diễn giả Hồng Thảo hướng dẫn. Theo Diễn giả Hồng Thảo với chủ đề của chương trình, Bà đã cùng các bạn sinh viên trả lời các câu hỏi như “BẠN LÀ AI?” và cho sinh viên biết “DOANH NGHIỆP CẦN GÌ?” và tất cả chúng ta phải “HÀNH ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO?”.

Cùng doanh nghiệp Nhật đi tìm “Còn đường nghề nghiệp”

... và cho sinh viên làm việc nhóm để trả lời câu hỏi "Bạn là ai?"

Trước khi khép lại chương trình, đại diện Công ty TNHH Nisshin Seifun đã giới thiệu về chương trình học bổng VNS của công ty dành cho các bạn sinh viên  Đại học Lạc Hồng là đối tượng có hoàn cảnh gia đình khó khăn và thành tích học tập từ 7,5 trở lên. Sau buổi giao lưu này, Khoa và nhà trường sẽ tiến hành tuyển chọn sinh viên hội tụ đủ điều kiện để công ty trực tiếp phỏng vấn. Dự kiến học bổng sẽ được trao trong ngày lễ khai giảng vào tháng 11 tới.

Cùng doanh nghiệp Nhật đi làm "Con đường nghề nghiệp"

Công ty TNHH Việt Nam Nisshin Seifun và Công ty TNHH Value Create Việt Nam đều là doanh nghiệp 100% vốn Nhật Bản. Nisshin Seifun thuộc tập đoàn “Nisshin Seifun Group” và “Nisshin Foods Group” đã trãi qua 100 năm thành lập và là thương hiệu uy tín trong ngành thực phẩm. Còn Value Create thuộc tập đoàn "I – Glocal" chuyên tổ chức các buổi hội thảo, chuyên đề về kỹ năng mềm – phát triển bản thân, Thuế - kế toán và Nhân sự - lao động.
DI HI

Nhật Bản, học bổng, doanh nghiệp


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,156,586       11/551