Hoạt động

8 cán bộ đầu tiên của Khoa Dược hoàn thành chương trình thạc sĩ

Sau 4 năm chính thức đi vào hoạt động, Đại học Lạc Hồng ngoài công tác đầu tư cơ sở vật chất và trang thiết bị giảng dạy, nhà trường đã nhận được sự hỗ trợ đắc lực của đội ngũ phó giáo sư, tiến sĩ giàu kinh nghiệm của Đại học Y - Dược TP.HCM trong việc giảng dạy và phát triển nguồn lực cơ hữu của Khoa Dược Đại học Lạc Hồng. Sáng nay (24/10/2016), NGND.TS Đỗ Hữu Tài – Hiệu trưởng nhà trường vui mừng chào đón 8 tân thạc sĩ của Khoa Dược. Đây cũng là 8 cán bộ đầu tiên của Khoa Dược hoàn thành chương trình thạc sĩ. Đánh dấu bước phát triển về mặt nhân sự của Khoa Dược trong tương lai. 

Sáng nay, Ban Lãnh đạo nhà trường đã gặp mặt chúc mừng và định hướng công tác cho Khoa Dược trong thời gian tới. Hoạt động này diễn ra tại phòng họp cơ sở 1, cùng với sự hiện diện của TS. Lâm Thành Hiển – P.Hiệu trưởng thường trực; PGS.TS Huỳnh Văn Hóa – Cố vấn Hiệu trưởng về Khoa Dược – Nguyên P.Trưởng phòng Đào tạo Đại học Y – Dược TP.HCM và TS. Nguyễn Tài Chí – Trưởng Khoa Dược.

dược

Thầy Hiệu trưởng chúc mừng các tân thạc sĩ

Từ lúc đi vào hoạt động đến nay, Khoa và nhà trường không ngừng khuyến khích các nhân sự trẻ của khoa học tập nâng cao trình độ, và nhà trường đã tạo mọi điều kiện tốt nhất cho đội ngũ nhân sự này hoàn thành chương trình thạc sĩ. Được biết, trong 8 tân thạc sĩ có: 2 thạc sĩ bộ môn Dược lý, 3 thạc sĩ bộ môn Thực vật, 2 thạc sĩ bộ môn Hóa phân tích và 1 thạc sĩ bộ môn Dược liệu. Đây sẽ là cán bộ khung của các bộ môn lớn. Qua đó, PGS.TS Huỳnh Văn Hóa – Cố vấn Khoa sẽ lên kế hoạch tập huấn, và trực tiếp hướng dẫn các tân thạc sĩ tham gia vào chương trình giảng dạy.

LHU chào đón 8 tân thạc sĩ Khoa Dược

8 cán bộ đầu tiên của Khoa Dược hoàn thành chương trình thạc sĩ...

LHU chào đón 8 tân thạc sĩ Khoa Dược

... đây sẽ là cán bộ khung của các môn: Dược lý, Thực vật, Hóa phân tích và Dược liệu

Để nhân đôi niềm vui cùng các tân thạc sĩ, NGND.TS Đỗ Hữu Tài – Hiệu trưởng nhà trường không chỉ chúc mừng mà còn chia sẻ về những chính sách đãi ngộ của nhà trường để các tân thạc sĩ an tâm hoàn thành nhiệm vụ mới và đó cũng là nguồn động lực để đội ngũ nhân sự khoa Dược nói riêng và đội ngũ nhân sự nhà trường nói chung vững tin cống hiến trí lực. Thầy Hiệu trưởng còn đặc biệt gửi lời cám ơn chân thành đến PGS.TS Huỳnh Văn Hóa và TS. Nguyễn Tài Chí đã đào tạo những sinh viên và học viên ưu tú như thế này. Qua đó, nhà trường không ngừng khuyến khích các tân thạc sĩ nỗ lực tham gia nghiên cứu sinh, nhà trường sẽ hỗ trợ nguồn kinh phí và thời gian. Trong vòng một năm nếu các thạc sĩ hoàn toàn tự tin vào vốn ngoại ngữ của mình thì nhà trường sẽ xây dựng chương trình đưa giảng viên đi nước ngoài để đào tạo.

PGS.TS Huỳnh Văn Hóa

PGS.TS Huỳnh Văn Hóa (áo trắng) sẽ lên kế hoạch tập huấn,

và trực tiếp hướng dẫn các tân thạc sĩ tham gia vào chương trình giảng dạy

Đối với Khoa Dược, bên cạnh đội ngũ nhân sự hầu hết được tuyển chọn từ những nhân tố ưu tú tốt nghiệp Đại học Y – Dược TP.HCM. Cạnh đó, nhà trường luôn tự tin với nguồn giảng viên thỉnh giảng là các phó giáo sư, tiến sĩ đầu ngành tại  Đại học Y – Dược TP.HCM. Tuy nhiên, về lâu về dài, để có thể chủ động trong công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học, nhà trường đã bước đầu hoàn thiện đội ngũ giảng viên cơ hữu để dần “gánh vác” hoạt động giảng dạy của Khoa Dược trong tương lai.

Diễm Nhi

Dược, tân thạc sĩ, giảng viên, cơ hữu


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,123,387       1/250