Hoạt động

Mabuchi Motor VN tặng hơn 140 đầu sách tiếng Nhật cho SV

Phát huy ý nghĩa nhân văn trong tôn chỉ hoạt động của tập đoàn Mabuchi Motor (Nhật Bản), Công ty TNHH Mabuchi Motor Việt Nam đã trao tặng hơn 140 cuốn sách tiếng Nhật cho sinh viên Ngành Nhật Bản học, Đại học Lạc Hồng. Chương trình diễn ra vào sáng ngày 14/11/2016 tại công ty thuộc Khu Công nghiệp Biên Hòa 2.

sách

Bà Trần Huỳnh Thanh Lan (áo xanh) đại diện BLĐ Mabuchi Motor VN 

trao tặng sách cho trường Đại học Lạc Hồng

Thay mặt BLĐ Công ty Bà Trần Huỳnh Thanh Lan – Trưởng phòng Nhân sự đã tiếp đón và trao tặng sách cho phía đại diện nhà trường gồm: Ông Trần Dũng – Trưởng Bộ phận Quan hệ Doanh nghiệp và Hỗ trợ SV; Cô Đào Thị Yến và Cô Đào Hồng Ngân – Giảng viên Ngành Nhật Bản học.

sách

Hơn 140 đầu sách sẽ được lưu trữ tại Phòng thư viện Nhật Bản để phục vụ cho hoạt động

dạy, học và nghiên cứu khoa học của cả giảng viên và sinh viên Ngành Nhật Bản học

Bà Trần Huỳnh Thanh Lan cho biết, theo BLĐ Công ty Mabuchi Motor sách đối với trí tuệ con người là quan trọng. Nó tu dưỡng nhân cách, ý thức của mỗi chúng ta. Chính vì vậy mới có câu rằng: “Sách là ngọn đèn sáng bất diệt của trí tuệ con người”. Nếu việc lập Qũy Học bổng Mabuchi – LHU của MISF – Nhật Bản là đôi cánh, giúp sức cho những sinh viên xuất sắc không ngừng nỗ lực vượt khó để học tập, thì việc trao tặng sách cho sinh viên lại chính là nguồn năng lượng vô giá góp phần khai sáng tâm trí của các em.

Mabuchi Motor Việt Nam

Với ý nghĩa nhân văn sâu sắc đó, phía Mabuchi Motor Việt Nam đã gửi tặng cho sinh viên những đầu sách, những tư liệu rất quý giá và đa dạng trong nhiều lĩnh vực như: kinh tế, kỹ thuật, du lịch, khoa học, tư liệu, quản trị … Góp phần hỗ trợ sinh viên và giảng viên trong học tập và nghiên cứu. Qua đây, không chỉ công ty mà nhà trường cũng mong rằng các thế hệ sinh viên sẽ trân trọng sự ưu ái của Tập đoàn Mabuchi Motor Nhật Bản và Công ty Mabuchi Motor Việt Nam dành cho nhà trường và các bạn, bởi chính các thế hệ sinh viên nhận được sự hỗ trợ này sẽ trở thành người "truyền lửa" tốt nhất cho các thế hệ sau.

Diễm Nhi

sách, Mabuchi Motor, Việt Nam, Nhật Bản


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,119,942       6/233