Hoạt động

4 năm liên tiếp nhận học bổng Thép SeAH VN

Nhân rộng ý nghĩa nhân văn của Qũy học bổng hỗ trợ nhân tài của Công ty TNHH Thép SeAH Việt Nam, Ông Nam Hyun Kun – Tổng Giám đốc công ty đã trực tiếp trao tặng 10 suất học bổng trị giá 75 triệu đồng cho sinh viên Đại học Lạc Hồng. Chương trình diễn ra tại cơ sở 1 – Đại học Lạc Hồng vào sáng 02/12/2016.

4 năm liên tiếp nhận học bổng Thép SeAH VN

TS.Lâm Thành Hiển - Phó hiệu trưởng thường trực (áo trắng)

tiếp nhận tài trợ từ Tổng GĐ Thép SeAH VN

Sự kiện đánh dấu 4 năm liên tiếp sinh viên Đại học Lạc Hồng vinh dự đón nhận sự quan tâm và hỗ trợ từ phía Công ty Thép SeAH Việt Nam (2012- 2016). Trong 4 năm qua, công ty đã trao tặng 51 suất bổng, tổng trị giá gần 450 triệu đồng đến với sinh viên Lạc Hồng.

4 năm liên tiếp nhận học bổng Thép SeAH VN

10 sinh viên ưu tú vinh dự nhận học bổng trong năm 2016-2017

Tham dự chương trình còn có Ông Ryu Chung – Phó Tổng Giám đốc; Ông Lâm Thành Hiển – Phó Hiệu trưởng thường trực nhà Trường và hơn 150 sinh viên cùng tham dự để tìm hiểu về chương trình học bổng cũng như chiến lược phát triển nhân sự của công ty.

4 năm liên tiếp nhận học bổng Thép SeAH VN

Nhà trường tặng BLĐ Công ty bức tranh lưu giữ lại hình ảnh của những lần

tiếp nhận học bổng của Thép SeAH Việt Nam

Nói về ý nghĩa của quỹ học bổng hỗ trợ nhân tài dành cho sinh viên Lạc Hồng, Ông Nam Hyun Kun – Tổng Giám đốc công ty cho biết, sự liên kết giữa 2 đơn vị đã có từ lâu, tuy nhiên, trong 4 năm qua, BLĐ Công ty đánh giá cao sự phát triển và uy tín trong đào tạo của nhà trường đối với cộng đồng. Điều đặc biệt là các sinh viên nhận học bổng cũng đã phát huy được thành tích đáng mừng trong học tập, có em còn xuất sắc đạt thành tích trong cuộc thi Robocon, góp phần làm rạng danh trường… Điều đó càng làm cho chương trình học bổng của Công ty Thép SeAH Việt Nam phát huy được giá trị và ý nghĩa sâu sắc. Việc tiếp tục nuôi dưỡng nguồn quỹ này dành cho sinh viên Lạc Hồng, BLĐ Công ty mong rằng sẽ tiếp thêm tinh thần học tập trong các em, qua đó các em hãy phấn đấu hơn nữa để đạt được những mục tiêu lớn trong cuộc đời.

N.H.I (clip - Ka Bin)

Thép SeAH VN, học bổng, sinh viên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,150,701       7/424