Hoạt động

Thêm 4 cá nhân xuất sắc nhận Bằng khen Thủ tướng Chính phủ

Đại học Lạc Hồng vừa vinh dự có thêm 4 cá nhân xuất sắc nhận Bằng khen của Thủ Tướng Chính phủ. Nghi thức nhận khen tặng diễn ra tại Lễ trao tặng các phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước đợt II - 2016. Chương trình diễn ra vào sáng 16/12/2016 Trung tâm Hội nghị và Sự kiện Tỉnh, do UBND tỉnh Đồng Nai tổ chức.

Thêm 4 cá nhân xuất sắc nhận Bằng khen Thủ tướng Chính phủ

Các cá nhân vinh dự nhận bằng khen của Thủ Tướng Chính phủ

(ThS. Lê Phương Long - Giảng viên Khoa Cơ điện – Điện tử (thứ 4, bên trái))

Trong buổi lễ trang trọng này, ThS. Lê Sơn Quang - Ủy viên thường vụ Đảng ủy – Bí thư Đoàn trường; ThS. Trần Thị Thiên Thành – P.Trưởng phòng Khảo thí & Đảm bảo chất lượng; ThS. Nguyễn Khánh Hùng – P.Trưởng Khoa Kỹ thuật Công trình và ThS. Lê Phương Long – Giảng viên Khoa Cơ điện – Điện tử vinh dự được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam vì đã có thành tích có nhiều cống hiến và thành tích tiêu biểu trong công tác quản lý, giảng dạy, nghiên cứu và tham gia đoạt giải thưởng quốc tế… góp phần phát triển thương hiệu Đại học Lạc Hồng.

Thêm 4 cá nhân xuất sắc nhận Bằng khen Thủ tướng Chính phủ

ThS. Lê Sơn Quang - Ủy viên thường vụ Đảng ủy – Bí thư Đoàn trường ...

Thêm 4 cá nhân xuất sắc nhận Bằng khen Thủ tướng Chính phủ

ThS. Trần Thị Thiên Thành – P.Trưởng phòng Khảo thí & Đảm bảo chất lượng...

Trong nhiều năm qua, để làm nên thành quả chung của tập thể sư phạm Đại học Lạc Hồng. Phải kể đến thành tích của từng cá nhân cán bộ, giảng viên trong công tác giáo dục và đào tạo của nhà trường. Lần này, cả 4 cá nhân được nhận khen tặng cao quý đều là cựu sinh viên. Các cá nhân hiện là những cán bộ, giảng viên nồng cốt đã có hơn 10 năm cống hiến cho sự phát triển của Đại học Lạc Hồng nói riêng và sự nghiệp giáo dục nói chung. Cạnh đó, còn là gương điển hình liên tiếp đạt thành tích cao trong hoạt động chuyên môn, nghiên cứu khoa học và sáng kiến kinh nghiệm cải tiến nâng cao năng suất công việc. Qua đó mang lại hiệu quả cao trong công tác của đơn vị và nhà trường. Khen tặng lần này là khích lệ rất lớn và là phần thưởng xứng đáng đối với mỗi cá nhân. Còn là động lực để mỗi cá nhân không ngừng phấn đấu cùng thi đua lập thành tích.

Thêm 4 cá nhân xuất sắc nhận Bằng khen Thủ tướng Chính phủ

và ThS. Nguyễn Khánh Hùng – P.Trưởng Khoa Kỹ thuật Công trình vinh dự đón nhận bằng khen

Ths. Lê Phương Long được khen tặng với vai trò Đội trưởng Đội xe LH – Gold Enery cùng thành tích nghiên cứu, chế tạo và 2 năm liên tiếp tham gia và đạt giải Nhất cuộc thi Chế tạo xe tiết kiệm nhiên liệu Khu vực Châu Á – ASEM ASIA chia sẻ đây là niềm tự hào không phải của riêng anh mà còn là nguồn động viên để cả đội xe LH _ Gold Energy tham gia SEM Asia 2017.

Diễm Nhi

Thủ tướng Chính phủ, cá nhân, khen tặng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,122,746       1/249