Hoạt động

“Đường vào Ngân hàng” của sinh viên LHU

Hơn 300 sinh viên năm cuối Khối Kinh tế của Đại học Lạc Hồng thuộc Khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế, Khoa Tài chính Kế toán đã cùng nhau háo hức tham dự Hội thảo “Đường vào Ngân hàng” do Ngân hàng HD Bank phối hợp với Nhà trường tổ chức. Chương trình diễn ra vào sáng ngày 21/12/2016 tại hội trường A.301, cơ sở 1.

 “Đường vào Ngân hàng” của sinh viên LHU

Khai mạc hội thảo có sự tham dự của TS.Nguyễn Văn Nam – Phó Hiệu trưởng nhà trường; TS. Nguyễn Văn Tân – Trưởng Khoa QTKTQT; TS.Nguyễn Quốc Huy – P.Trưởng Khoa TCKT và TS. Trần Dũng – Trưởng Bộ phần QHDN&HTSV. Về phía Ngân hàng HD Bank có: Bà Nguyễn Ngọc Phương Thy – Phó Giám đốc Khối Nhân sự, kiêm GĐ.Trung tâm Đào tạo  và Ông Nguyễn Văn Hoàng – Giám đốc Vùng, kiêm Giám đốc Sở Giao dịch Đồng Nai và các cộng sự.

 “Đường vào Ngân hàng” của sinh viên LHU

Lãnh đạo HD Bank tham dự chương trình

Hội thảo là một trong chuỗi sự kiện thuộc chương trình gắn kết giữ Nhà trường và doanh nghiệp. “Đường vào Ngân hàng” là chương trình cụ thể giữa ĐH Lạc Hồng cùng với Ngân hàng HD Bank nhằm giúp cho sinh viên năm cuối của Khối ngành Kinh tế có nhiều cơ hội trong thực tập và việc làm sắp tới, đặc biệt là đối với sinh viên có nguyện vọng làm việc trong lĩnh vực ngân hàng nói chung và HD Bank nói riêng.

 “Đường vào Ngân hàng” của sinh viên LHU

Anh Nguyễn Thiệu Thông - Chuyên viên cao cấp Khối Nhân sự HD Bank

giới thiệu các vị trí tuyển dụng tại HD Bank

Qua hội thảo, bên cạnh việc giúp cho các bạn có thêm cơ hội tốt về nơi thực tập, còn tạo ra cơ hội việc làm tốt sau khi thực tập và tốt nghiệp. “Đường vào Ngân hàng” đã mở ra cho sinh viên cơ hội biết và giao lưu về văn hóa, môi trường công sở, tích lũy kỹ năng phỏng vấn, giải đáp liên quan đến chương trình thực tập, và việc làm.

Thông qua hội thảo, HDBank đã trực tiếp giao lưu và giới thiệu tuyển dụng vị trí Chuyên viên Quan hệ Khách hàng và Chương trình Quản trị viên tập sự HDBank 2017. Buổi chiều cùng ngày, phía HD Bank sẽ chính thức phỏng vấn trực tiếp những sinh viên có mong muốn tham gia Chương trình thực tập.

    Bà Nguyễn Ngọc Phương Thy – P.Giám đốc Khối Nhân sự chia sẻ

về lý do lựa chọn sinh viên LHU và những điều mong đợi ở đội ngũ được tuyển dụng

DI.HI

Ngân hàng, HD Bank, hội thảo, tuyển dụng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,153,460       2/442