Hoạt động

Kỳ thi Tốt nghiệp Chuyên ngành đợt 1/2017

Kỳ thi Tốt nghiệp Chuyên ngành đợt 1/2017 của sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng đã khép lại thành công tốt đẹp vào cuối tuần qua (21/01).

Kỳ thi Tốt nghiệp chuyên ngành đợt 1/2017

Công tác sinh hoạt hội đồng được diễn ra nghiêm túc và chu đáo

Những ngày cận Tết, các đơn vị, phòng ban bộn bề công việc cuối năm, tuy nhiên công tác chuẩn bị Kỳ thi tốt nghiệp được lãnh đạo các đơn vị đôn đốc và đặt lên hàng đầu. Để phục vụ hơn 1000 sinh viên thi liên tiếp 2 môn: Buổi sáng – môn Cơ sở ngành và buổi chiều – môn Chuyên ngành, Nhà trường đã tổ chức địa điểm thi tại 02 cơ sở (1 và 5).

Kỳ thi Tốt nghiệp chuyên ngành đợt 1/2017

Cán bộ coi thi nhắc nhở thí sinh về quy chế thi

Với thời lượng dài 180 phút cho mỗi môn, công tác sinh hoạt hội đồng được diễn ra khá sớm. Buổi sáng, đúng 6:30 toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên và đội trật tự đã có mặt tại điểm thi để nghe Trưởng Điểm thi phổ biến quy chế và quy định của kỳ thi.

Đây là kỳ thi tập trung khá đông thí sinh. Tại đây, các thí sinh phân bổ đều trong tất cả các khối ngành đào tạo của nhà trường. Do tính chất đa dạng về khối ngành, để đảm bảo kỳ thi thành công tốt đẹp, ngay từ khâu đề thi, phân bổ phòng thi đến cán bộ làm nhiệm vụ đều được nhà trường tiến hành một cách khoa học và kỹ lưỡng.

Kỳ thi Tốt nghiệp chuyên ngành đợt 1/2017

Cán bộ coi thi ký niêm phong túi bài thi trước khi bàn giao bài thi cho Hội đồng

Thành công của kỳ thi cũng đã khép lại một năm lao động miệt mài của tập thể sư phạm nhà trường. Sau tết Nguyên Đán toàn trường sẽ tiếp tục với các chuỗi sự kiện và hoạt động thi đua lập thành tích chào mừng 20 năm thành lập Trường. Dự kiến, điểm thi tốt nghiệp chuyên ngành sẽ được công bố vào cuối tháng 2/2017. Sinh viên theo dõi điểm thi tại trang thông tin ME: http://me.lhu.edu.vn

D.N

Tốt nghiệp, chuyên ngành


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,119,653       20/249