Hoạt động

Cùng bạn chọn trường

Công tác tư vấn tuyển sinh trong những năm vừa qua đã được các cơ quan báo chí cùng với các Trường Đại học (ĐH), Cao đẳng (CĐ) trên cả nước không ngừng chú trọng và đầu tư bằng nhiều hình thức tiếp cận phong phú. Qua các kỳ tư vấn tuyển sinh và tư vấn xét tuyển ĐH, CĐ đã cung cấp những thông tin bổ ích và giải đáp những thắc mắc, giúp thí sính tự tin hơn trước “ngã ba đường”, cũng như chọn lựa được ngành nghề và đơn vị đào tạo phù hợp.

LHU TU VAN TUYEN SINH 2017

Không khí sôi động của Chương trình tại khuôn viên Trường Đại học Quốc gia TP.HCM

Chương trình tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2017, Trường Đại học Lạc Hồng cũng đã có những kế hoạch cụ thể để phối hợp cùng với Báo Thanh niên và các đơn vị bạn đem đến cho thí sinh khu vực phía Nam nói chung và cả nước nói riêng những thông tin cụ thể về Trường và mùa tuyển sinh năm nay.

LHU TƯ VẤN TUYỂN SINH 2017

Gian hàng Tư vấn hướng nghiệp của Đại học Lạc Hồng

Để thông tin của kỳ thi và thông tin tuyển sinh của các trường ĐH đến được với thí sinh, phụ huynh, thầy cô giáo, đầu tháng 02 vừa qua Đại học Lạc Hồng đã cùng các Trường trong khu vực tham gia Ngày hội Tư vấn mùa thi 2017 do Báo Thanh Niên tổ chức. Ngày Hội diễn ra sôi động tại khuôn viên Trường Đại học Quốc gia TP.HCM.

Được biết, năm nay Đại học Lạc Hồng sẽ có nhiều hoạt động giới thiệu về Trường và các ngành nghề một cách phong phú, thiết thực để lôi cuốn thí sinh, phụ huynh tham dự như: Biểu diễn Robot Nao và Robot hình người, cùng thí sinh điều khiển Robot do sinh viên Khoa Cơ điện – Điện tử chế tạo, tặng quà, chơi game show giải đáp mùa thi… Qua đó, mang đến cho thí sinh cơ hội tiếp cận thông tin của Trường. Đây cũng là cơ hội để ĐH Lạc Hồng nói riêng và các trường nói chung giới thiệu về môi trường đào tạo của mình.

LHU TƯ VẤN TUYỂN SINH 2017

Đại học Lạc Hồng thu hút thí sinh bằng nhiều hoạt động giới thiệu phong phú

Đến với các ngày hội, thí sinh sẽ nắm bắt thông tin toàn cảnh về các trường ĐH, CĐ. Đây là cơ hội để học sinh, phụ huynh trao đổi trực tiếp với đại diện các trường, và dễ dàng “xem mặt” các trường ĐH, CĐ mà mình quan tâm.

D.NHI (clip: Photo LacHong)

Tư vấn, hướng nghiệp, Báo Thanh niên, 2017


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,111,941       1/653