Hoạt động

LHU nhận Cờ thi đua xuất sắc hạng Nhất

Năm học 2016 - 2017 là năm có ý nghĩa đặc biệt đối với tập thể sư phạm Đại học Lạc Hồng, đánh dấu cột mốc 20 năm hình thành và phát triển của đơn vị giáo dục đại học ngoài công lập đầu tiên của Tỉnh Đồng Nai. Với quyết tâm đổi mới trong công tác đào tạo và không ngừng sáng tạo trong hoạt động nghiên cứu khoa học ứng dụng, tập thể sư phạm đã hoàn thành tốt nhiệm vụ và đặc biệt lập nhiều thành tích trong sự nghiệp trồng người, từ đó góp phần thúc đẩy phong trào thi đua yêu nước.

Thi đua, đổi mới để phát triển

Các tập thể vinh dự nhận Cờ thi đua xuất sắc hạng Nhất

Ghi nhận những cống hiến và thành tích của Trường, sáng nay (31/03/2017) thay mặt Ban Lãnh đạo Đại học Lạc Hồng, tiến sĩ Lâm Thành Hiển – Phó Hiệu trưởng nhà trường vinh dự đón nhận Cờ thi đua xuất sắc hạng Nhất tại “Lễ Tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2016 & Ký kết giao ước thi đua năm 2017”. Chương trình do UBND tỉnh tổ chức.

Thi đua, đổi mới để phát triển

Ông Nguyễn Phú Cường - UV.BCH TW Đảng - Bí thư Tỉnh ủy - CT.HĐND Tỉnh (phải)

trao Cờ thi đua xuất sắc hạng Nhất cho Đại học Lạc Hồng

Với Đại học Lạc Hồng, khen thưởng này chính là động lực thúc đẩy Trường nỗ lực thực hiện thắng lợi nhiệm vụ đào tạo nói riêng và các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh trên địa bàn tỉnh nói chung. 

Dấu ấn của phong trào thi đua yêu nước tại Đại học Lạc Hồng được thể hiện rõ nét qua những kết quả và thành tích trong đào tạo và nghiên cứu khoa học như: 3 năm liên tiếp vô địch cuộc thi Thiết kế xe tiết nhiên liệu Châu Á (2015, 2016 và 2017); hằng năm đều có sản phẩm nghiên cứu và chuyển giao công nghệ cho doanh nghiệp nước ngoài; sinh viên đạt giải cao tại cuộc thi Khởi nghiệp Quốc tế do Đức tài trợ…  Nhà trường không ngừng đẩy mạnh và chú trọng nâng cao chất lượng đào tạo theo tiêu chuẩn đánh giá chất lượng giáo dục đại học đảm bảo chất lượng chung của khu vực ASEAN (ASEAN University Network - Quality Assurance, viết tắt là AUN-QA), khơi nguồn sáng tạo trong giảng viên, sinh viên.

cờ Thi đua xuất sắc hạng Nhất

Các Khối thi đua thực hiện nghi thức Ký kết giao ước thi đua năm 2017

Dịp này, UBND tỉnh tặng Cờ thi đua xuất sắc cho 50 tập thể; bằng khen cho 74 tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước năm 2016 và 5 Cụm, Khối thi đua có thành tích xuất sắc trong hoạt động Cụm, Khối thi đua năm 2016.

DI.HI

thi đua, yêu nước, đổi mới, sáng tạo


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,153,853       5/449