Hoạt động

Khoa Anh văn đại cương sinh hoạt CLB tiếng Anh lần thứ 67

Vào thứ Bảy, ngày 25 tháng ba, Khoa Đào tạo Anh văn đại cương tổ chức sinh hoạt CLB tiếng Anh lần thứ 67 tại phòng D406, Cơ sở 2 với sự tham gia của sinh viên đến từ tất cả các khoa của Trường Đại học Lạc Hồng. Buổi sinh hoạt lần này đón nhận sự tham dự đông đảo của các bạn sinh viên, đã cho thấy sức hút lớn và lợi ích từ việc tham gia sinh hoạt tại CLB .

Lấy cảm hứng từ chủ đề tuy quen thuộc nhưng luôn hấp dẫn “Âm nhạc”, các thành viên đã có những giờ phút học tiếng Anh vui vẻ và hào hứng thông qua nhiều hoạt động nói và trò chơi được thiết kế kỹ lưỡng, đã tạo nên một bầu không khí vui tươi xuyên suốt buổi sinh hoạt. Phần trò chơi đoán tên bài hát và ca sĩ ngay từ đầu đã hâm nóng bầu không khí và giúp sinh viên tham gia vào hoạt động này cũng như các hoạt động về sau. Trong khi đó, hoạt động đọc và thảo luận theo nhóm giúp các thành viên tiếp thu ngôn ngữ cần thiết và vận dụng trong việc thảo luận về chủ đề này. Một trò chơi vui nhộn khác được diễn ra và sau đó là bài hát nổi tiếng Beautiful của Bosson đã khép lại buổi sinh hoạt lần này trong sự thành công và là một trải nghiệm nữa dành cho tất cả thành viên tham dự về việc vui học tiếng Anh.

Hẹn gặp lại tất cả các thành viên vào lần sinh hoạt tiếp theo, sẽ được tổ chức vào lúc 1:30 chiều thứ Ba, ngày 11 tháng 4, năm 2017, tại phòng G406, Cơ sở 5.

Dưới đây là một số hình ảnh đáng nhớ ghi nhận từ buổi sinh hoạt CLB tuần này. 



Các bạn sinh viên có mặt đông đảo từ sớm và nhanh chóng hòa mình vào các hoạt động của CLB 


Hoạt động đọc và thảo luận nhóm dưới sự hướng dẫn của giảng viên Khoa Anh văn đại cương.


Tiết mục ngẫu hứng đàn và hát tiếng Anh nhận được sự ủng hộ và cổ vũ nhiệt tình từ phía khán giả.


Một thành viên quen thuộc của CLB tự tin phát biểu ý kiến bằng tiếng Anh.
 

Xem thêm tại đây
Khoa Anh văn đại cương

CLB, tiếng Anh, Anh văn đại cương


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,115,589       4/477