Hoạt động

LHU cỗ vũ vòng loại Robocon 2017 miền Nam

Sáng 7/4/2017 sắc cam của đội tuyển Robocon Lạc Hồng cùng gần 150 cỗ động viên đã tập kết từ rất sớm tại Câu lạc bộ Thể dục thể thao Hồ Xuân Hương (Q.3 TP.HCM) để cỗ vũ cho chương trình khai mạc và các trận vòng loại Cuộc thi Sáng tạo Robot Việt Nam 2017 khu vực Miền Nam.

Chính thức khởi tranh vòng loại Robocon 2017 miền Nam

Hoạt động khai mạc Sáng tạo Robot Việt Nam 2017 khu vực Miền Nam

Ngay sau khi BTC thông báo về thể lệ của cuộc thi năm nay, 9:00 sáng cùng ngày các trận đấu vòng loại Robocon 2017 khu vực miền Nam đã chính thức khởi tranh. Năm nay, khu vực miền Nam có sự tham gia của 23 đội đến từ 6 trường đại học phía Nam (Đại học Lạc Hồng, Đại học Sư phạm TP.HCM, Đại học Bách Khoa TP.HCM, Đại học Trần Đại Nghĩa, Đại học Công nghiệp TP.HCM và Đại học Khoa học Tự nhiên TP.HCM). Trong đó, Đại học Lạc Hồng có 6 đội dự thi và lần lượt góp mặt tại 6 bảng. Đây luôn là đơn vị có “quân số” đông nhất trong những năm qua.

ROBOCON 2017

Đội cỗ động của LHU làm náo nhiệt cả khu vực thi đấu

Trước khi bước vào trận đấu vòng loại, anh Phạm Hồng Sơn – cựu sinh viên Khoa Cơ điện Điện tử Đại học Lạc Hồng chia sẽ từ hàng ghế khán giả: “Chúng tôi đến đây bên cạnh việc cỗ vũ cho 6 đội tuyển Robocon Lạc Hồng mà còn cỗ vũ cho tinh thần thi đua sáng tạo của các đội tuyển và các Trường có mặt tại mùa giải năm nay. Riêng với Robocon Lạc Hồng, chúng tôi cảm nhận được những nỗ lực của các bạn qua từng thử thách của cuộc thi đưa ra. Tôi tin rằng hàng ngàn cỗ động viên Đại học Lạc Hồng đang chờ đợi để lại được thấy đội nhà tỏa sáng."

Chính thức khởi tranh vòng loại Robocon 2017 miền Nam

Khu vực tập kết của các đội tuyển

Được Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức hàng năm, Cuộc thi Sáng tạo Robot Việt Nam (Robocon Việt Nam) đã trở thành sân chơi trí tuệ quen thuộc dành cho cáôc sinh viên thuộc các trường Đại học, Cao đẳng và Trung học chuyên nghiệp trên toàn quốc, khuyến khích khả năng sáng tạo của các bạn trẻ có niềm đam mê đối với khoa học kỹ thuật. Thông qua những ý tưởng đầy sáng tạo, khả năng điều khiển robot khéo léo và sự phối hợp nhịp nhàng giữa các thành viên, các đội tuyển đại diện cho các trường tham dự Robocon Việt Nam đem đến cho khán giả những trận thi đấu robot ấn tượng, đầy kịch tính. Cuộc thi hướng tới mục tiêu chọn ra đội tuyển xuất sắc nhất đại diện cho Việt Nam tham dự ABU Robocon.

Diễm Nhi

Robocon 2017, miền Nam


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,156,086       1/465