Hoạt động

Sacombank ưu tiên tuyển dụng nhóm ngành Ngôn ngữ của Trường

Đầu tuần qua (10/04/2017), đại diện Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank), Bà Phạm Thị Thu  – GĐ Chi nhánh Đồng Nai đã phối hợp cùng Trường Đại học Lạc Hồng tổ chức chương trình Tuyển dụng nhân sự 2017. Chương trình diễn ra tại phòng B203 – cơ sở của Trường, qua đó thu hút hơn 150 sinh viên năm cuối cùng tham dự.

Sacombank ưu tiên tuyển dụng sinh viên nhóm ngành ngôn ngữ của Trường

Sacombank ưu tiên tuyển dụng sinh viên nhóm ngành ngôn ngữ của Trường

Về phía nhà trường có: TS.Trần Dũng – Trưởng Bộ phận QHDN & HTSV; TS.Nguyễn Quốc Huy – Phó trưởng Khoa Tài chính Kế toán

Khác với mọi năm, năm nay ngoài việc hướng đến đối tượng là sinh viên chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Sacombank đặc biệt "chiêu mộ" các sinh viên thuộc nhóm ngành Ngôn ngữ như: Nhật, Trung, Hàn và Anh.

Sacombank ưu tiên tuyển dụng sinh viên nhóm ngành ngôn ngữ của Trường

Bà Phạm Thị Thu  – GĐ Chi nhánh Đồng Nai chia sẻ về nhu cầu tuyển dụng

và những ưu tiên dành cho sinh viên LHU

Đề cập đến hướng đi trên, Bà Phạm Thị Thu cho biết: “Trong xu thế doanh nghiệp nước ngoài đầu tư và phát triển tại Việt Nam, nhu cầu về nhân viên ngân hàng có trình độ ngoại ngữ để trao đổi thông tin với khách hàng là rất cần thiết. Chính vì thế không chỉ riêng khu vực Đồng Nai mà các khu vực tỉnh thành khác cũng đòi hỏi đội ngũ cán bộ, nhân viên có trình độ về ngoại ngữ. Đại học Lạc Hồng là đơn vị đào tạo có uy tín mà chúng tôi tin tưởng hợp tác và tuyển dụng nhân sự trong nhiều năm qua. Thực tế, không ít cựu sinh viên Lạc Hồng đang công tác và giữ chức vụ chủ chốt tại các chi nhánh của Sacombank. Tin tưởng vào chất lượng đào tạo của nhà trường, nên trước nhu cầu nhân sự có trình độ ngoại ngữ, chúng tôi đã không ngần ngại tìm đến Trường và mong muốn sẽ tuyển dụng được những nhân tố mới phục vụ sự phát triển của Sacombank nói chung và Chi nhánh Đồng Nai nói riêng…”

Đây là chương trình phối hợp thường niên giữa Đại học Lạc Hồng và Ngân hàng Sacombank CN Đồng Nai. Cứ vào giai đoạn trước khi sinh viên tiến hành gửi hồ sơ đi thực tập, Sacombank sẽ phối hợp cùng Trường tìm kiếm những sinh viên năng động có kết quả học tập tốt để tham gia các chương trình như Thực tập viên tiềm năng, từ đó tuyển chọn, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự trẻ kế thừa. Sacombank hướng đến những sinh viên có phẩm chất và đủ năng lực để góp phần thúc đẩy chiến lược phát triển của Sacombank nói riêng và ngành Ngân hàng nói chung.

Sacombank ưu tiên tuyển dụng sinh viên nhóm ngành ngôn ngữ của Trường

Anh Nguyễn Xuân Vĩnh – Chuyên viên cao cấp phụ trách tuyển dụng Khu vực

tương tác và trao đổi trực tiếp cùng sinh viên

Đợt này, Sacombank hướng đến 2 vị trí tuyển dụng là: Chuyên viên Kinh doanh Tiền tệ và Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp. Giới thiệu về Sacombank, anh Nguyễn Xuân Vĩnh – Chuyên viên cao cấp phụ trách tuyển dụng Khu vực đã có phần tương tác và trao đổi rất sôi nổi với sinh viên tham dự. Riêng với sinh viên ngành Ngôn ngữ trúng tuyển sẽ được Sacombank đào tạo và tập huấn nghiệp vụ trước khi tiếp nhận công việc. Cũng tại chương trình, đông đảo sinh viên có nguyện vọng gia nhập hàng ngũ của ngân hàng Sacombank cũng đã mạnh dạn thực hiện hồ sơ dự tuyển.

 

Diễm Nhi

Sacombank, tuyển dụng, ngoại ngữ


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,148,375       1/203