Hoạt động

Khoa Anh văn đại cương sinh hoạt CLB tiếng Anh lần thứ 68

 
Với mục đích tổ chức một sân chơi bổ ích cho sinh viên không chuyên ngữ ĐH Lạc Hồng thực hành kỹ năng nói tiếng Anh, CLB Tiếng Anh của Khoa ĐT Anh văn đại cương đã được thành lập, tổ chức hoạt động sinh hoạt định kỳ được hơn 4 năm và nhận được sự hưởng ứng, tham gia của toàn thể các bạn sinh viên trong trường. Tất cả các chủ đề sinh hoạt của CLB đều rất đơn giản, gần gũi với các bạn sinh viên và được thông báo ở lần sinh hoạt trước cũng như trang mạng của trường. Chính vì vậy, các thành viên ở các cấp độ khác nhau có thể dễ dàng nắm bắt được nội dung và chủ động, sáng tạo hơn trong việc tư duy và tham gia vào các hoạt động của CLB. Bên cạnh đó, các trò chơi vận động liên quan đến chủ đề sinh hoạt được thiết kế một cách khoa học: từ vựng, các câu ca dao tục ngữ hoặc thậm chí cả một câu chuyện được minh họa rất sống động… Với tiêu chí “học mà chơi, chơi mà học”, CLB luôn mong muốn tạo ra cho các bạn sinh viên một sân chơi thực sự thoải mái, tự do chia sẻ quan điểm, trao đổi và học tập lẫn nhau.

Tiếp nối sự thành công của Câu lạc bộ trong năm vừa qua, Khoa Đào tạo Anh văn đại cương đã tổ chức câu lạc bộ tiếng Anh lần thứ 68 vào lúc 13:30  ngày 11 tháng 4, tại phòng G406, cơ sở 5, trường Đại học Lạc Hồng. Với chủ đề “Tự cải thiện mình”, các thành viên tham gia đã hăng hái, nhiệt tình trao đổi ý kiến và chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân. Thông qua các hoạt động thú vị và bổ ích, câu lạc bộ tiếng Anh của Khoa Anh văn đại cương vừa là sân chơi mang tính rèn luyện khả năng nói tiếng Anh vừa mang tính giải trí cho các bạn sinh viên.

Ngay từ khi bắt đầu, tất cả các sinh viên tham dự buổi sinh hoạt câu lạc bộ đã rất ngạc nhiên và vô cùng thích thú bởi cái bắt tay và nụ cười thân thiện chào đón các thành viên tham dự của giáo viên bản ngữ xuất hiện tại câu lạc bộ tiếng Anh. Nhằm cung cấp cho sinh viên cơ hội tuyệt vời để giao tiếp với người nói tiếng Anh bản xứ, Ban giám hiệu đã mời ông Vincent L Baehr (người Mỹ) tham dự buổi sinh hoạt. Chính điều này đã tạo ra bầu không khí hấp dẫn và hào hứng cho tất cả các thành viên tham dự câu lạc bộ

Tham gia câu lạc bộ lần này, các thành viên có dịp trau dồi và phát huy khả năng nói tiếng Anh của mình qua các câu hỏi thảo luận giúp các bạn bày tỏ những trải nghiệm của bản thân. Bên cạnh đó, các bạn còn được hòa mình vào các trò chơi mang tính trí tuệ và giải trí cao như trò chơi trí nhớ . Để giúp các bạn sinh viên thư giãn, những câu truyện cười và bài hát tiếng Anh ở cuối chương trình vừa giúp các bạn có những giây phút vui tươi, thư giãn vừa ôn tập lại các mẫu câu tiếng Anh đã được học.

Qua mỗi lần tổ chức câu lạc bộ, ban tổ chức chúng tôi nhận thấy các bạn sinh viên ngày càng mạnh dạn và tự tin hơn khi được mời chia sẻ ý kiến của mình về một chủ đề trước đám đông. Chúng tôi hy vọng câu lạc bộ sẽ trở thành một điểm đến thân thuộc của các bạn sinh viên .

Buổi sinh hoạt câu lạc bộ tiếp theo sẽ được tổ chức lúc 8  giờ, ngày 05 tháng 5 năm 2017, với chủ đề “ HABITS”  tại phòng D503, cơ sở 2, Trường Đại học Lạc Hồng.

Hẹn gặp tất cả các bạn!

Dưới đây là một số hình ảnh đáng nhớ ghi nhận từ buổi sinh hoạt câu lạc bộ tuần này. 

Thầy Vincent L Baehr, giáo viên nước ngoài mở màn buổi sinh hoạt câu lạc bộ thu hút rất nhiều sinh viên tham dự.

Sinh viên tự tin giao tiếp với giáo viên nước ngoài

Sinh viên chụp hình lưu niệm với Thầy Vincent L Baehr

Sinh viên lắng nghe sự hướng dẫn của giảng viên khoa Anh văn đại cương

Khoa Anh văn đại cương

CLB tiếng Anh, Khoa Anh văn đại cương


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        20,967,814       6/656