Hoạt động

Robot Lạc Hồng phát huy tinh thần Asobi tại vòng loại trực tiếp

Sau 90 phút diễn ra các trận đấu loại trực tiếp vòng 1/8 tại nhà thi đấu Thể dục Thể thao thành phố Ninh Bình, 2 đội LH – LIGHTNING và LH - NICESHOT của Đại học Lạc Hồng đã cống hiến những bàn thắng đẹp mắt cùng tấm vé vào vòng tứ kết đầy thuyết phục.

Robot Lạc Hồng phát huy tinh thần Asobi tại vòng loại trực tiếp

Cổ máy tự động của Đại học Lạc Hồng

Tối ngày (13/05), 16 đội robot của các trường đã bất ngờ “lột xác” để tóa sáng trên sàn thi đấu. Mỗi đội đều có những lối ghi điểm khác nhau. Tuy nhiên họ đều thể hiện được những kiến thức đã áp dụng vào robot của mình và thực hành 1 cách sáng tạo tại sân chơi công nghệ robocon. Qua đó, 8 gương mặt sáng giá nhất Vòng Chung kết cũng đã lộ diện: Đại học Lạc Hồng – 2 đội; Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM – 1 đội;  Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên – 2 đội ; Đại học Công nghiệp Hà Nội – 1 đội; Cao đẳng Công nghiệp Quốc phòng – 1 đội và Cao đẳng nghề Hà Tĩnh – 1 đội.

Robot Lạc Hồng phát huy tinh thần Asobi tại vòng loại trực tiếp

Thành viên LH – LIGHTNING

Với những màn đối đấu tốc độ, cổ máy tự động của Đại học Lạc Hồng đã đứng tại chỗ và trình diễn những pha bắn dĩa rất mượt. Qua đây, càng đòi hỏi về bản lĩnh thi đấu của người điều khiển robot bắn dĩa. Điều đặc biệt của đêm nay chính là các đội đã thể hiện thành công tinh thần Asobi của chủ đề. Mặc dù bước vào lượt trận “gà nhà đá nhau” cả hai đội LH – LIGHTNING và LH – POG đều rất buồn, tuy nhiên, trận đấu lại diễn ra với những nụ cười vui tươi, thoải mái của các thành viên hai đội. Trận đấu kết thúc với chiến thắng tuyệt đối thuộc về LH – LIGHTNING nhưng thành viên của cả hai đội đều thể hiện sự vui mừng vì đã cống hiến hết mình trên sân thi đấu, mang lại trận đấu mãn nhãn cho khán giả trước tinh thần Asobi, khuyến khích chia sẻ niềm vui trong khi thi đấu, đề cao sự vui vẻ, độc đáo và các kỹ năng hơn là sự thắng, thua. Tinh thần đó đã thổi một làn gió mát vào sự “khốc liệt” vốn có của các trận đấu loại trực tiếp.

Robot Lạc Hồng phát huy tinh thần Asobi tại vòng loại trực tiếp

Thành viên LH - NICESHOT

 20:00 ngày 14/05 sẽ diễn ra các trận đấu Chung kết Robocon Việt Nam 2017. Đây sẽ là đêm thi quyết định gương mặt đại diện Việt Nam tham dự Robocon ABU. Đến lúc này, điều đó vẫn còn là ẩn số. Các trận chung kết hứa hẹn sẽ đưa người hâm mộ robocon đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

DI (ảnh VTV2)

Chung kết 1/8, robocon 2017, tinh thần Asobi


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,153,594       4/449