Hoạt động

Khoa Anh văn đại cương sinh hoạt CLB tiếng Anh lần thứ 69

Câu lạc bộ tiếng Anh do khoa Đào tạo Anh văn đại cương tổ chức là sân chơi dành cho các bạn sinh viên học tập và trao dồi kĩ năng giao tiếp tiếng Anh. Với thành công của các buổi sinh hoạt trước, Khoa Đào tạo Anh văn đại cương đã tổ chức buổi sinh hoạt câu lạc bộ lần thứ 69 vào ngày 05/5/2017 tại giảng đường D503.

Qua các lần tổ chức, số lượng sinh viên tham gia không ngừng tăng lên; điều này cho thấy được sự thu hút, lớn mạnh, và đáp ứng đúng nhu cầu sinh viên của câu lạc bộ. Đó là thành quả lao động miệt mài của ban tổ chức, sự tham gia hăng hái của các bạn sinh viên và trên hết là sự giúp đỡ về mặt tinh thần và vật chất của nhà trường.

Các hoạt động và trò chơi tại câu lạc bộ như “Liệt kê các thói quen tốt và xấu”“Nhìn hình và trình bày về thói quen” và đặc biệt hấp dẫn hơn nữa là “Thuyết trình theo nhóm về các thói quen ăn uống hàng ngày” vừa không chỉ mang lại cho người tham gia tiếng cười và sự thư giãn mà quan trọng hơn là cơ hội để luyện tập khả năng nói tiếng Anh cũng như khả năng giao tiếp và làm việc theo nhóm. Ngoài ra chuyên mục Đọc và Thảo luận của câu lạc bộ cũng giúp cho sinh viên tự tin hơn trong việc trình bày ý kiến và quan điểm của mình trước đám đông. Trong câu lạc bộ lần thứ 69, với sự hướng dẫn của những giáo viên ở Khoa  Đào tạo Anh văn Đai cương, sinh viên có cơ hội để thảo luận chủ đề rất quen thuộc nhưng không nhàm chán – HABITS. Bằng những ý tưởng hết sức sáng tạo và độc đáo của mình, không ít lần thành viên của câu lạc bộ khiến cho ban tổ chức phải kinh ngạc và thú vị.

Phần cuối chương trình là giây phút thư giãn thoải mái với tác phẩm âm nhạc nổi tiếng của ca sĩ Adele, một lần nữa sinh viên như lắng lại với chủ đề “Habits”. Câu lạc bộ lần thứ 69 kết thúc vào lúc 10 giờ 30 cùng ngày trong giai điệu nhẹ nhàng và giàu cảm xúc của của bài hát Hello.

Dưới đây là một số hình ảnh đáng nhớ ghi nhận từ buổi sinh hoạt câu lạc bộ lần thứ 69.

                                                               Sinh viên thảo luận theo nhóm

Sinh viên chăm chú lắng nghe hướng dẫn của giảng viên Khoa Anh văn đại cương

Sinh viên tự tin trình bày bài nói

Sinh viên hào hứng tham gia câu lạc bộ

Khoa Anh văn đại cương

Anh văn đại cương, CLB tiếng Anh


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        20,967,531       5/643